โฆษณาสุดซึ้ง!! เพราะอนาคตเด็กควรค่าแก่การเสียสละ (คลิป)

ข่าวต่างประเทศ โฆษณาประกันชีวิตจากเกาะฮ่องกงที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องน้ำตาซึม ว่าด้วยเรื่อง คำโกหกของพ่อ ที่ต่อหน้าลูกสาว พ่อทำได้ทุกอย่างให้ลูกยิ้มและมีความสุข ถึงแม้ตัวเขาจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม 

     คลิปโฆษณาสุดซึ้งของบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งของเกาะฮ่องกง ชื่อชุดว่า "My dad's story" : Dream for My Child" เป็นเรื่องราวของสองพ่อ-ลูก ที่คนเป็นพ่อทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกของเขามีความสุข มีพร้อมเหมือนเพื่อนคนอื่น แม้ว่าตัวเขาเองจะต้องลำบากมากแค่ไหนก็ตาม แต่เพื่ออนาคตที่สดใสของลูกสาวตัวน้อยๆ 

     เริ่มที่ลูกสาวของเขา เอาเรียงความเรื่องพ่อที่ทำส่งโรงเรียน ให้กับพ่อได้อ่าน เริ่มด้วยสิ่งต่างๆที่พ่อทำให้ลูก คุณพ่อเป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุดในโลก เป็นคุณพ่อที่หล่อ และยิ้มตลอดเวลา ทั้งยังเป็นคนใจดี และเป็นฮีโร่สำหรับลูก คุณพ่อสุดยอดมากๆ 

     แต่ลูกสาวคนนี้รู้ว่าพ่อโกหก รู้ว่าพ่อโกหกเรื่องที่มีงานทำ พ่อโกหกเรื่องที่บอกว่ามีเงิน พ่อโกหกที่บอกว่าไม่เหนื่อยเลย พ่อโกหกที่บอกว่าไม่หิว พ่อโกหกที่บอกว่าเรามีทุกอย่างเหมือนคนอื่น พ่อโกหกเรื่องที่พ่อมีความสุข พ่อโกหกเพราะลูกสาวคนนี้ 

     ทุกอย่างที่พ่อคนนี้ทำคือต้องการให้ลูกมีอนาคตที่ดี จะได้ไม่ต้องลำบากเหมือนเขา เหมือนกับครอบครัวทั่วไปที่พ่อ-แม่ก็ต้องการให้ลูกของพวกเขาได้เรียนสูงๆ และมีอนาคตที่ดี 

     ปิดท้ายด้วยข้อความท้ายคลิปว่า "อนาคตเด็กทุกคนมีค่าต่อการเสียสละ"

Credit: http://news.thaiza.com/โฆษณาสุดซึ้ง-เพราะอนาคตเด็กควรค่าแก่การเสียสละ-คลิป-/307732/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...