หนอนในหัวปลา ที่แท้ฝีมือลูกจ้าง ไม่พอใจถูกเจ้าของร้านดุด่า

 


 

            สธ.หนองคาย เผย คลิปหนอนในหัวปลา ที่แท้เป็นฝีมือลูกจ้างกลั่นแกล้ง ไม่พอใจถูกนายจ้างดุด่า ยืนยันเป็นปัญหาส่วนตัว วอนประชาชนเข้าใจไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของจังหวัด

            สืบเนื่องจากกรณีการเผยแพร่ คลิป ซื้อปลาแถมหนอนเป็นร้อยตัว ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังมีผู้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมมักง่ายชวนสยองของร้านอาหารแห่งหนึ่งแถบภาคอีสาน หลังจากสั่งเมนูหัวปลาแกงส้มแป๊ะซะ แต่กลับได้ของแถมเป็นหนอนหลายร้อยตัวชวนสยองนั้น

            ล่าสุดวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) นพ.วิวรรธน์ ก่อวิริยกมล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าหนอนในคลิปเป็นหนอนแมลงวัน ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนโรคและเจ้าหน้าที่คุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านดังกล่าวแล้ว

            จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกจ้างของร้านโกรธเคืองที่เจ้าของร้านมักจะดุด่า เมื่อมีกรุ๊ปทัวร์มารับประทานอาหารที่ร้าน แล้วสั่งเมนูแกงส้มแป๊ะซะ จึงนำหัวปลาและก้างปลาซึ่งเหลือจากกรุ๊ปทัวร์ก่อนหน้ากลับมาเสิร์ฟให้ลูกค้าใหม่จึงทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น โดยหลังจากตกเป็นข่าว ทางร้านได้สั่งพักงานและหักเงินเดือนลูกจ้างคนนั้นทันที

            ทั้งนี้พบว่าร้านอาหารที่ปรากฏในคลิป เป็นร้านอาหารที่เข้าเกณฑ์มาตรฐาน และเคยชนะการประกวดทำอาหารมาแล้วหลายเวที ที่ผ่านมาร้านอาหารในจังหวัดหนองคายไม่เคยประสบปัญหาลักษณะนี้มาก่อน เพราะฉะนั้นจึงขอยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากปัญหาส่วนบุคคล เป็นการกลั่นแกล้งกัน จึงอยากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าใจ ไม่อยากให้กระทบกับภาพลักษณ์ของจังหวัด




ภาพจาก คุณ TheClip Kings สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/115629
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...