สื่อซาอุฯ จับผิดนักบินจอร์แดน ถูกวางยาก่อนเผา เพราะไม่ร้องสักแอะ

ภาพจาก burnews.com
 

        สื่อซาอุฯ ตั้งข้อสงสัย นักบินจอร์แดนถูกวางยาก่อนถูกเผาทั้งเป็น เพราะดูตาลอยไร้สติและไม่ทรมานกับการถูกไฟเผาร่าง

        เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า สื่อซาอุดิอาระเบียตั้งข้อสังเกต นักบินจอร์แดนที่ถูก ISIS เผาทั้งเป็น โดนวางยาจนไม่มีสติรู้ตัว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง สังเกตได้ง่าย ๆ ก็ตอนที่ร่างของเขาถูกไฟเผา กลับไม่มีเสียงร้องใด ๆ เล็ดรอดออกมาจากปากเลยแม้แต่น้อย ผิดวิสัยคนที่ทรมานจากการถูกไฟไหม้

        โดยเว็บไซต์ burnews.com ได้ตั้งข้อสังเกตว่า จากคลิปวิดีโอที่ ISIS เผานายโมอัซ อัล-คาซาเบห์ ทั้งเป็นภายในกรงขังเมื่อสัปดาห์ก่อน นายโมอัซอยู่ในสภาพที่เบลอ ตาลอย และดูเหมือนถูกทำให้ไร้สติ เขาน่าจะถูกวางยาบางอย่างที่ทำให้เบลอและไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะถูกนำมาใส่ในกรงขังให้นักรบ ISIS เผาจนเสียชีวิต ซึ่งฤทธิ์ยาดังกล่าว ได้ทำให้ในระหว่างที่เขาถูกไฟเผาร่างทั้งเป็นนั้น ไม่มีเสียงร้องออกมาสักแอะ ขัดต่อสัญชาตญาณมนุษย์ซึ่งจะต้องเจ็บปวดทรมานอย่างหนักจากการถูกไฟเผาทั้งเป็น

        อย่างไรก็ดี ในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ประเด็นการเผานักบินทั้งเป็นอย่างโหดเหี้ยมของกลุ่มก่อการร้าย ISIS เริ่มจะซา ๆ ลงแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น จอร์แดนเองยังคงไม่ลืมกับการกระทำเย้ยหยันนี้ เดินหน้าโจมตีทางอากาศต่อฐานที่มั่น ISIS อย่างต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่า 56 ครั้งแล้วนับตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



ภาพจาก burnews.com


 ติดตามข่าว กลุ่ม isis ไอซิส แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

Credit: http://hilight.kapook.com/view/115647
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...