นางแบบดังแฉโดนอจ.หนุ่มขืนใจสมัยเรียน สุดทนโดนอนาจารนับ 10 ครั้งต่อวัน

นางแบบดังแฉโดนอจ.หนุ่มขืนใจสมัยเรียน สุดทนโดนอนาจารนับ 10 ครั้งต่อวัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เอลิส คลอเกอร์ที นางแบบสาวย 24 ปี ร้องเรียนถึงความเจ็บปวดในอดีต โดยอ้างว่าโจ ลอนส์เดล วัย 32 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเธออย่างต่อเนื่องมาตลอด นับตั้งแต่สมัยเธอยังเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยตอนนั้นโจก็เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอ


เอลิสระบุว่า ช่วง 2555-2556 แต่ระหว่างการเดินทางไปอังกฤษและอิตาลี โจกลับพยายามกระทำอนาจารกับเธอเกิน 10 ครั้งต่อวันแล้ว แต่ที่โหดร้ายยิ่งไปกว่านั้น คือเอกสารคำร้องเรียนที่เธอยืนต่อศาลไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ระบุว่า เธอถูกกดขี่ทั้งทางอารมณ์ ทางเพศ และโจยังบอกเธอด้วยว่า ผู้หญิงต้องเจอแบบนี้ซะบ้าง จะได้เป็นคนซื่อสัตย์


นอกจากนี้ เอลิสยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ทั้งบีบคอ ทั้งตบ ทั้งข่วน และกระชากผม ซึ่งเธอเรียกค่าทำขวัญจากโจเป็นเงิน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,455,616 บาท)
 
 ในขณะที่โจออกมาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมยืนยันจะฟ้องเอลิสทั้งหมด 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,911,233 บาท) โทษฐานที่ยัดเยียดข้อกล่าวหาอันไม่เป็นความจริง ทำให้เขาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง 

 
 โจกล่าวว่า เขากับเอลิสตกลงเต็มใจคบกันทั้งคู่ โดยที่ต่างฝ่ายต่างรู้จักครอบครัวของกันและกัน และเมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ก็ค่อยๆพัฒนาไปในทางที่ลึกซึ๊งขึ้น นอกจากนี้ ยังแสดงหลักฐานเพิ่มเติมซี่งเป็นอีเมลล์ที่เอลิสส่งให้เขาด้วย
 
 ในเมื่อต่างฝ่ายต่างยืนยันชนิดที่ว่าตรงกันข้ามกันแบบสุดขั้วเช่นนี้แล้วก็คงต้องให้ศาลไต่สวนหาความเป็นจริงต่อไป
Credit: http://www.siam55.com/news16222.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...