9 เหตุการณ์โศกนาฏกรรม จากการถ่ายเซลฟี่ผิดที่ผิดเวลา

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



 

กระแสการถ่ายภาพเซลฟี่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เรียกได้ว่าสมัยนี้ใครไม่เซลฟี่ถือว่าผิด และตกเทรนด์เป็นอย่างมาก แต่บางทีการเซลฟี่ผิดสถานที่ผิดเวลาก็ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมน่าสลดขึ้นได้ เพราะบางสถานที่นั้นก็ไม่เหมาะสำหรับหารเซลฟี่ซักเท่าไหร่ เนื่องจากบางสถานที่อันตรายเกินไป รวมถึงบางคนยังขาดความรอบคอบระมัดระวังอีกด้วย ซึ่งสุดท้ายส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุถึงชีวิตเลยทีเดียว

 

 


 

 

 

ซึ่งในวันนี้เรามี 9 เหตุการณ์โศกนาฏกรรม จากการถ่ายเซลฟี่มาฝากกัน โดยแต่ละเหตุการณืนั้นบางทีก็เกิดจากความประมาทของคน แต่บางเหตุการณ์นั้นการถ่ายเซลฟี่ก็เหมือนเป็นลางบอกเหตุไม่ดี ซึ่งแต่ละเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหน และมีเรื่องราวอย่างไรบ้างบ้างนั้น ไปชมกันเลย



 


 

 

ซิเนีย อิกนาเทียวา สาวรัสเซียวัย 17 ปี อยากจะทำให้เพื่อนๆ ประทับใจจึงปีนขึ้นไปบนสะพานที่อยู่สูงจากพื้นถึง 28 ฟุตเพื่อถ่ายเซลฟี่ แต่เกิดพลาดท่าตกลงมาบนสายเคเบิ้ล จนโดนไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ



 


 

 

เจนนี ริเวอรา นักร้องแนวป๊อปชาวเม็กซิกัน และคณะผู้ติดตามของเธออีก 6 คน ถ่ายเซลฟี่ด้วยกันก่อนขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ซึ่งน่าเศร้าสลดมากเพราะต่อมาเครื่องบินลำนี้เกิดตก ไม่เหลือผู้รอดชีวิตเลยสักคนเดียว



 


 

 

คอร์ตนีย์ แซนฟอร์ด ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตอย่างสยองภายในไม่กี่วินาที หลังเธอมัวแต่ถ่ายเซลฟี่และโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก ขณะกำลังขับรถ



 


 

 

เจดีล นักดนตรีชื่อดังชาวเปอร์โตริกัน ซึ่งหลังจากที่อัพโหลดลงอินสตาแกรมได้ไม่นาน เขาก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพราะรถมอเตอร์ไซค์ไถลไปเสยเข้ากับรถยนต์คันหนึ่ง



 


 

 

แกรี สล็อค และแม่ ถ่ายภาพนี้คู่กันเมื่อเดือนก.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที ก่อนที่เครื่องบินของสายการบินมาร์เลเซียน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่เอ็มเอช 17 จะออกเดินทางจากอัมสเตอร์ดัม และตกที่ยูเครนในเวลาต่อมา



 


 

 

ออสการ์ โอทีโร อกิลาร์ หนุ่มเม็กซิกันวัย 21 ปี เสียชีวิตอย่างอนาถเมื่อเดือนส.ค. ปีก่อน ขณะโพสต์ท่าถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับปืน ซึ่งตามรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เขาไปดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนมาก่อนด้วย



 


 

 

คาเรน เฮอร์นันเดซ สาวน้อยวัย 13 ปี อยากถ่ายภาพเซลฟี่ริมแม่น้ำแห่งหนึ่งในรัฐดูรังโก ประเทศเม็กซิโก แต่เกิดก้าวพลาดตกน้ำแล้วจมลงไปเสียชีวิต



 


 

 

ชายนิรนามคนหนึ่งถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตอย่างสยดสยองที่เมืองเจยัน ประเทศสเปน หลังปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่



 


 

 

สาวอิหร่านสองคนนี้ถ่ายเซลฟี่ขณะร้องคาราโอเกะกันบนรถ จนไม่ทันดูถนนหนทาง และไปชนโครมเข้ากับรถคันอื่นในที่สุด




ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...