ไฟแนนซ์ยึดรถกลางปั๊ม รุมต่อยลูกหนี้เลือดกกใบหู

(1 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายและชิงรถยนต์ไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ตลาดพูนทรัพย์ ริมถนนสายรังสิต-ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายทรงศักดิ์ แก้วผง อายุ 47 ปี ยืนรอให้การรับเจ้าหน้าที่อยู่ สภาพเลือดกกใบหู

นายทรงศักดิ์ ให้การว่า ตนประกอบอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เมื่อช่วงสายวันเดียวกัน มีคนโทรศัพท์ติดต่อให้ไปหา บอกว่ามีงานจะให้รับเหมา นัดให้ไปที่ปั๊มน้ำมันที่เป็นจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน อ้างว่าเป็นพนักงานจากบริษัทแห่งหนึ่ง มาขอเก็บค่างวดรถที่ตนยังติดค้างไว้ 7 งวด

นายทรงศักดิ์ ยังเล่าต่อว่า ตนมีรถกระบะเชฟโรเลต สีเทา ซื้อมาในราคาประมาณ 380,000 บาท จัดไฟแนนซ์ได้ในราคา 150,000 บาท ซึ่งที่ผ่านตนส่งให้ไปแล้ว 2 งวด งวดละ 9,000 บาท แต่ตนขาดสภาพคล่อง จึงขาดส่งค่างวดไป 7 งวด คิดเป็นเงิน 48,000 บาท ตนพยายามพูดคุยต่อรองกับชายฉกรรจ์ 2 คน แต่ก็ถูกขู่ว่าหากไม่จ่าย จำเป็นต้องยึดรถกระบะของตนไป

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่จอดประจำอยู่ที่จุดดังกล่าวได้บันทึกคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ หลังจากที่ นายทรงศักดิ์ พยายามขอร้องกับไฟแนนซ์ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้รถกระบะทำมาหากินจริงๆ แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ยินยอม นายทรงศักดิ์ จึงไปยืนขวางรถเอาไว้ ก่อนที่ชาย 2 คนจะรุมทำร้ายและต่อยเข้าที่กกหู ก่อนจะรีบขึ้นรถกระบะของนายทรงศักดิ์ และขับออกไปจากปั๊มน้ำมัน

Credit: http://news.sanook.com/
1 ก.พ. 58 เวลา 19:36 1,734 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...