สลด..เด็ก 5 ขวบเจอปืนจึงนำมาเล่น แต่พลาดโดนน้องวัย 9 เดือนดับ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 


 

โดยเหตุการณ์ที่น่าสลดใจนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง โดย เคลาส์ เด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ เจอปืนแม็กนั่มขนาด .22 ของคุณตาซ่อนไว้ในห้องนอนจึงนำมาเล่น แต่พลาดทำปืนลั่นโดน คอร์บิน น้องชายวัยเพียง 9 เดือนเเสียชีวิต 


 

ซึ่งตอนที่เกิดเหตุนั้น อเล็กซิส ผู้เป็นแม่ได้ละสายตาจากคอร์บินไปไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น เพื่อเปิดการ์ตูนให้กับลูกคนอื่นๆ ดูอยู่ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงปังออกมาจากห้องนอน เมื่อเธอวิ่งเข้าไปดู ก็ถึงกับใจสลายเลยทีเดียว โดยเคลาส์โผเข้ามาหาเธอแล้วพูดอย่างร้อนรนว่า "แม่ฮะ ผมขอโทษ ผมยิงคอร์บินตาย" 


 

โดยเธอเปิดเผยว่ากับผู้สื่อข่าวว่า "ก่อนหน้านี้ 5 นาที ฉันยังกอดลูกอยู่เลย" นอกจากนี้เธอยังบอกอีกด้วยว่า เธอไม่เคยรู้เลยว่าพ่อของเธอมีอาวุธเก็บไว้ในบ้าน และเป็นไปได้ว่าเคลาส์อาจจะเล่นปืนเลียนแบบรายการทีวี


 

ส่วนทางด้านคุณตาก็เปิดเผยว่า เขาเองได้เก็บอาวุธไว้ในกล่องซ่อนไว้ในห้องนอน และล็อกกล่องไว้อย่างดี ไม่เคยเคลื่อนย้ายไปไหน พร้อมทั้งยังกำชับหลานอีกด้วยว่า ไม่ให้เข้าไปเล่นในห้อง


 

จึงสร้างความแปลกใจให้เป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครรู้แน่แท้ว่าตกลงเคลาส์เจอปืนได้อย่างไรกันแน่ ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่า กล่องเก็บปืนอาจถูกเปิดด้วยกุญแจ หรือไม่ก็ไขควง ดังนั้นจึงยังไม่ปักใจเชื่อว่าต้นตอของเรื่องมาจากความซุกซนของเด็ก


 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจอย่างดีสำหรับพ่อแม่ว่า อย่าปล่อยให้เด็กคลาดสายตาอย่างเด็ดขาด และที่สำคัญคือ ไม่ควรเก็บอาวุธไว้ใกล้มือเด็กโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจเช่นนี้อาจจะเกิดขึ้นอีกก็เป็นได้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...