เหล่าหนุ่ม ๆ ต่างยกตําแหน่ง Jane Selter สาวก้นสวย แห่งปี

เหล่าหนุ่มๆ ต่างยกตำแหน่ง Jane Selter สาวก้นสวย แห่งปี

มันก็ไม่่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับที่คนสมัยนี้เขาจะหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ให้ความสำคัญกับสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ไม่ใช่ผู้ชายอย่างเดียวนะครับที่จะหันมาสนใจการดูแลรูปร่างของตัวเองเพราะสมัยนี้ผู้หญิงเขาก็ใส่ใจเหมือนกันและวันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอเสนอ สาวสวสุดเซ็กซี่ ที่ดูแลตัวเองจนหนุ่มๆ พากันกดไลค์กดเลิฟและยกย่องให้ Jane Selter สาวก้นสวย แห่งปีกันไปเลย

เจน เซลเตอร์ หรือ Jane Selter คือสาวสาวธรรมดาที่รักการออกกำลังกาย จาก ลองไอส์แลนด์ (Long Island) รัฐนิวยอร์ค (New York) แต่ความถึงเธอจะเป็นสาวธรรมดาแต่การที่เธอมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา อีกทั้งยังโดดเด่นเหนือใคร เธอเลยกลายมาเป็นที่สนใจของผู้ชายหลายๆ คนนั่นเอง โดยเธอรักการออกกำลังกายอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่เธอจะโพสภาพและวิดีโอ ในขณะที่เธอออกกำลังกายลงบนทางโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอมีของดี เธอก็ไม่หวงที่จะเก็บไว้ครับเพราะภาพส่วนใหญ่ที่เธอโพสลงจะเน้นการสร้างความฮึดให้คนอยากที่จะมีหุ่นแบบเธอบ้าง โดยจะเป็นภาพที่เน้น สรีระ ส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอนั่นเองครับ

Jane Selter สาวก้นสวย แห่งปี

 

ซึ่งจะถามว่า เจน เซลเตอร์ กลายเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ แบบเราตั้งแต่เมื่อไหร่ เราก็ตงต้องตอบตามตรงเลยแหละว่าเมื่อเธอถ่ายภาพก้นตัวเองเพื่อจะแสดงความฟิตของร่างกาย ซึ่งนั่นแหละครับ ภาพดังกล่าวก็สามารถสร้างกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างมหาศาล และโซเชียลมีเดียแรกที่เธอแชร์รูปภาพลงไปนั่นก็คืออินสตาแกรม ไม่นานนักก้นของเธอก็กลายเป็นที่โจษจันถึงขนาดที่การยกตำแหน่ง “ สาวก้นสวย และโด่งดังที่สุด ” และล่าสุด เจน เซลเตอร์ เพิ่งได้รับการโหวตให้ติดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกอันดับที่ 82 จากทั้งหมด 99 คน ที่จัดขึ้นโดย AskMen ด้วย ซึ่งเป็นการตอกย้ำความฮ็อตทะลุปรอทของเธอได้อย่างดีเลยทีเดียว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากแหล่งที่มา
http://issue247.com/people/jen-selter/ และ http://instagram.com/jenselter

Credit: เอ็มไทยผุ้ชาย
#ผุ้หญิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ม.ค. 58 เวลา 16:10 6,797
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...