เด็ก 10 ขวบ พลัดตกรูเสาเข็ม หลังพยายามเก็บรองเท้าให้เพื่อน

เด็ก 10 ขวบ พลัดตกรูเสาเข็ม หลังพยายามเก็บรองเท้าให้เพื่อน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
                  วานนี้ (17 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กชายวัย 10 ขวบ ตกลงไปในรูเสาเข็มที่เจาะไว้ข้างหมู่บ้าน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากทราบข่าวจึงประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ 
 
                  ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรูเสาเข็มเจาะทิ้งไว้ลึกประมาณ 8 เมตร ปากหลุมกว้างประมาณ 20 นิ้ว ภายในพบ ด.ช.ฉัตรชัย ยุวะ วัย 10 ขวบ ติดอยู่ในนั้น สภาพขาด้านขวาพับทำให้ตกลงไปไม่ลึกมาก จึงพยายามหย่อนเชือกลงไปให้เด็กคล้องใต้แขนทั้ง 2 ข้าง และช่วยกันดึงขึ้นมาจากรู แต่ใช้เวลานานเป็นชั่วโมงก็ไม่เป็นผล 
 
                  ต่อมาชาวบ้านก็ได้ช่วยกันหารถแบ็คโฮ มาช่วยขุดดินบริเวณดังกล่าว และใช้จอบและพลั่วช่วยกันแซะดินแล้วช่วยกันดึงเด็กออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเด็กออกมาได้ 
 
                  ทั้งนี้ หลังจากช่วยเด็กสำเร็จ ทางทีมแพทย์จึงได้นำออกซิเจนมาช่วยให้เด็กหายใจสะดวกขึ้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลต่อไป เนื่องจากเด็กคนดังกล่าวแพ้ฝุ่นและเป็นโรคภูมิแพ้ด้วย 
 
                  อย่างไรก็ดี ด.ญ.นภัสสร จันทะสูตร อายุ 9 ขวบ เพื่อนของ ด.ช.ฉัตรชัย เล่าว่า ตนได้มานั่งเล่นขุดหลุดบริเวณดังกล่าว แต่รองเท้าของเพื่อนผู้หญิงอีกคนตกลงไปในรูเสาเข็ม ด.ช.ฉัตรชัย เลยใช้เท้าหย่อนลงไปเพื่อเกี่ยวรองเท้าขึ้นมา แต่ก็พลาดท่าตกไป เมื่อตนมองลงมาก็ไม่เห็นร่างของ ด.ช.ฉัตรชัย จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว 
 
 
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/114342
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...