โปเกม่อน คาเฟ่ เปิดแน่ปีหน้า ที่ชิบูย่า โปเกม่อนเทรนเนอร์ไปฟินกัน

"โปเกม่อน" นับว่าเป็นหนึ่งในเกม และอนิเมที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมหาศาลทั่วโลกเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมโปม่อนภาคล่าสุด Omega Ruby และ Alpha Sapphire ที่ประเทศญี่ปุ่นจึงมีการสร้าง "โปเกม่อน คาเฟ่" ขึ้นที่ตึก Shibuya Parco building ที่จะเปิดตัวภายในเดือนมกราคม 2558 พร้อมเสิร์ฟเมนูที่รับรองว่าเติม HP กันเต็มหลอดแน่นอน

โปเกม่อนคาเฟ่นี้จะเปิดโดยจำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม จนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2558 เท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย ใครอยากไปก็ต้องมีการจองที่นั่งด้วย เพราะจำนวนคนที่อยากไปนั่งเล่นที่นี่นั้นล้นหลามแน่ๆ ส่วนเมนูที่สุดแสนจะครีเอทของทางร้านนั้นก็ได้แก่

 

Smiling Pikachu Omu-rice ข้าวผัดหน้าเจ้าหนูสายฟ้าปิกาจู ใช้ไข่ออมเล็ตประดับเป็นใบหู มีซอสให้เลือก 2 แบบคือ Magma Sauce และ Aqua Sauce (สีตามมอนสเตอร์เทพทั้ง 2 ของภาคนี้ Groudon และ Kyogre นั่นแหละ ) สำหรับเซ็ตนี้จะได้แถมแก้วลาย Monster Ball ด้วย อย่าเผลอวางทิ้งไว้ที่ร้านล่ะ

 

 

Pikachu’s Favorite Hamburger Steak แฮมเบิร์กสเต็กยอดนิยมของญี่ปุ่น คราวนี้เอามาห่อไข่ที่ปั้น และตกแต่งเป็นหน้าปิกาจู  ส่วนใบหูทำจากแป้งทอดกรอบ ในสลัดผักนั้นจะใส่ Pokéblocks (ขนมโปเกม่อน) ลงไปด้วย ไม่รู้ว่ากินเข้าไปแล้วจะ Level Up กันเหมือนในเกมรึเปล่า 

 

Primal Groudon’s Fireblast Mapo Tofu ผัดเต้าหู้มาโบ้รสเผ็ดกลางๆ สีสันร้อนแรงเหมือนเจ้า Groudon เคียงด้วยสลัดที่แกะสลักแครอทเป็นตัวอักษรคำว่า "ไฟ" ด้วย จะร้อนไปไหน

 

 

Pokemon Fried Potato Friends มันฝรั่งทอดวาดลวดลายของโปเกม่อน  3ตัวหลักในเกมภาคนี้

 

Pikachu’s Sweet Pancake แพนเค้กชิ้นโตหน้าปิกาจู จานนี้ใช้มันหวานมาเป็นส่วนหูซะเลย ราดด้วยน้ำเชื่อมเมเปิ้ล 

 

 

“Pikachu, I Choose You!” Cream Puff "ปิกาจู ชั้นเลือกนาย!" เมนูขนมครีมพัฟฟ์จำลองตอนที่ปิกาจูกำลังจะออกจาก Pokéball 

 

Primal Kyogre’s Hydropump Dessert Plate ขนมวุ้นเจลาติน เคียงด้วย Pokéball ที่ทำจากช็อคโกแลต และมูส เดาว่าน่าจะจำลองมาจากท่า hydropump attack ของเจ้า Kyogre

 

 

Pikachu’s Electric Shock Parfait ขนมสายไหม รับประทานคู่กับมูสรสมะม่วง และวุ้นกลิ่นสัปปะรด ดูแล้วหวานเจี๊ยบจริงๆ

 

Volt Tackle Ginger Ale น้ำหวานกลิ่นขิงที่คุณหนูๆ ก็ดื่มได้

 

 

Mix Au Lait and Saiko Soda ใครที่เคยเล่นเกมมา น่าจะพอเดาได้ว่าเครื่องดื่ม 2 ชนิดนี้ก็คือไอเท็ม “lemonade” และ “soda pop” ที่หาซื้อได้ตามตู้กดทั่วไปนั่นเอง Mix Au Lait เป็นนมรสผลไม้รวม ส่วน Saiko Soda ก็คือน้ำโซดาซาบซ่าถึงใจนั่นเอง

 

Hot/Iced Pikachu Latte เอาใจแฟนๆ รุ่นใหญ่บ้าง ด้วยลาเต้ร้อน/เย็น ตกแต่งด้วยลาเต้อาร์ตหน้าปิกาจู (ลายนี้คงทำง่ายสุดมั้ง) 

 

และที่พิเศษสุดก็คือ เทรนเนอร์ท่านใดนำเครื่อง Nintendo 3DS และเกม Pokemon Omega Ruby หรือ Alpha Sapphire มาด้วย จะได้รับไอเท็มพิเศษ “Pokemon Cafe Pikachu” เอาไว้ใช้ในเกมได้เลย ใครเป็นสาวกตัวจริงรีบเก็บข้าวของ จองตั๋วเครื่องบินแล้วไปด่วนก่อนสิ้นเดือนกุมภานี้ได้เลยจ้า

 

ข้อมูลร้าน

Open Dates: Jan. 9th, 2015 (Friday) to end of February 2015

Hours: Open at 11:00 a.m., last order at 10:00 p.m., last drinks at 10:30 p.m.

Location: Shibuya Parco Building, Part 1, 7th Floor

Address: Tokyo-to, Shibuya-ku, Udagawa-cho 15-1

東京都渋谷区宇田川町15-1

17 ม.ค. 58 เวลา 21:07 4,242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...