เจ้าของฟิตเนสสยิว โดนข้อหาเป็นธุระจัดหาหญิงเพื่อสนองตัณหา-โอดลูกค้าลด

  
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ข่าวฟิตเนสเปลือย ล่าสุด เจ้าของร้าน เอบิ ซาวน่า เข้าให้ปากคำกับตำรวจกรณีคลิปสยิวดังกล่าวแล้ว ถูกตั้งข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหาชายหรือหญิง เพื่อสนองตัณหา หรือเป็นผู้สนับสนุนการสนองตัณหา ยันจะขอต่อสู้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

            คืบหน้ากรณีปรากฏคลิปปาร์ตี้สยิวภายในสถานออกกำลังกายและนวดแผนโบราณ เอบิ ซาวน่า แอนด์ ฟิตเนส ย่านวังทองหลาง ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย หลังจาก นายบรรพต วีระรัฐ หรือ เด่น ดอกประดู่ ดาราตลกชื่อดัง วัย 73 ปี ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรในงาน และมีภาพโอบกอดสาวชุดบิกินีปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอได้เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง โดยยอมรับว่าได้รับการติดต่อจากผู้จัดงานให้ช่วยเป็นพิธีกร โดยไม่รู้มาก่อนว่ามีการจัดสาวเปลือยกายไว้คอยประโลมแขก ขณะที่เจ้าของฟิตเนสปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นตัวตั้งตัวตีจัดงานอื้อฉาว แต่เป็นกิจกรรมที่ลูกค้าขอใช้สถานที่จัดกันเอง โดยไม่รู้เช่นกันว่าจะเป็นลักษณะปาร์ตี้อนาจารที่สร้างความเสื่อเสียให้แก่ทางร้านนั้น
    
            ล่าสุดวานนี้ (16 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้เข้าร่วมประชุมหารือติดตามหาตัวบุคคลที่พบว่ามีการกระทำความผิดปรากฏอยู่ภายในคลิปที่อาจเข้าข่ายจัดหา หรือร่วมกันจัดให้มีการทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ก่อนที่ต่อมา นายสุรพันธุ์ สุรวัฒนาพงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของฟิตเนส พร้อมพนักงานของทางร้านอีก 1 คน ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง 

            โดย นายสุรพันธุ์ กล่าวว่า ตั้งแต่มีคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์และมีข่าวออกไป ทำให้ทางร้านได้รับผลกระทบ มีลูกค้ามาใช้บริการลดน้อยลง แต่ลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำจะรู้ว่าทางร้านไม่ได้จัดให้มีบริการแบบนี้ ซึ่งเท่าที่สอบถามข้อมูลพอจะทราบว่า ลูกค้าช่วย ๆ กัน หาเครื่องดื่ม หาอาหารมาจัดงานกันเอง และตอนนี้ทางร้านยังคงเปิดให้บริการอยู่ เพราะถ้าหากปิดไปจะทำให้น่าเชื่อว่าทางร้านเป็นผู้กระทำผิด
    
            หลังจากให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง นายสุรพันธุ์ เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหาชายหรือหญิง เพื่อสนองตัณหา หรือเป็นผู้สนับสนุนการสนองตัณหา ทั้งที่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง ซึ่งจะขอต่อสู้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
    
            ด้าน พ.ต.ท. เชษฐา สว่างสุข ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า เนื่องจากนายสุรพันธุ์เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งถือว่าเป็นธุระจัดหาในการให้ใช้สถานที่จัดงานดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงต้องแจ้งข้อกล่าวหานี้ ถึงแม้นายสุรพันธุ์จะให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องการจัดงานที่มีปาร์ตี้หญิงสาวเปลือย แต่นายสุรพันธุ์ก็ต้องหาหลักฐานมาต่อสู้คดีในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะต้องเรียกบุคคลในคลิปมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาตัวการจัดหาหญิงสาว และให้การสนับสนุนค่าอาหาร และเครื่องดื่มให้ได้
    
            ขณะที่ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ความสำคัญตอนนี้คือยังไม่สามารถติดตามตัวหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำได้ แต่มีการแจ้งข้อหาผู้จัดการฟิตเนสดังกล่าวไว้แล้ว ฐานมีส่วนรู้เห็นในการกระทำอนาจาร ส่วนผู้จัดงานที่จัดให้มีการแสดงนั้น ตำรวจทราบชื่อเล่นแล้ว และเชื่อว่าเป็นนักธุรกิจ โดยคดีนี้จะมุ่งเน้นดำเนินการกับผู้จัดงาน เพราะถือว่าไม่เหมาะสม ส่วนที่มีข่าวว่า มีตุลาการปรากฏในคลิปนั้น จะต้องรอผลการสอบสวนของทางศาลยุติธรรม ก่อนเรียกตัวมาสอบถามข้อมูล รวมถึงบุคคลอื่น ๆ ที่ปรากฏในคลิปด้วย
 
 

 ติดตาม ข่าวคลิปฟิตเนสเปลือย แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/114301
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...