คลิประทึก เด็ก 5 ขวบ ตกสกายลิฟต์สูงกว่า 9 เมตร

 
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก MixVideo

            เผยคลิปเด็ก 5 ขวบ ตกจากสกายลิฟต์ในสกีรีสอร์ท หลังขึ้นสกายลิฟต์ตามลำพัง ด้านเจ้าของรีสอร์ทชี้ ไม่แนะนำพ่อแม่ให้ปล่อยลูกไว้คนเดียว

            เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2558 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า เด็กชายวัย 5 ขวบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากที่เขาตกจากสกายลิฟต์ที่ความสูง 9 เมตร ในสกีรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้เมืองฟิลาเดลเฟีย

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่สปริง เมาท์เท่น แอดเวนเจอร์ โดยที่ในคลิปนั้น ได้เผยถึงเหตุการณ์อันน่าหวาดเสียว เมื่อเด็กชายคนหนึ่ง ห้อยตัวต่องแต่งลงมาจากสกายลิฟต์ที่เขานั่งอยู่ เขาเองพยายามเตะขาไปมาโดยที่มีคน 2 คนอยู่ที่ด้านล่าง และในตอนท้ายของคลิปวิดีโอ เด็กชายก็หล่นลงมากระแทกกับหิมะ และมีคน 2 คนที่คอยปฐมพยาบาลเขา

            จากรายงาน นายริค บัคแมน เจ้าของ สปริง เมาท์เท่น แอดเวนเจอร์ กล่าวว่า เด็กชายคนนี้อยู่คนเดียวบนสกายลิฟต์ และเขาเองก็ใส่หมวกกันน็อกตอนที่เขาตกลงมาด้วย โชคดีที่พื้นข้างล่างปกคลุมด้วยหิมะ จึงช่วยลดความบาดเจ็บที่ควรจะเป็นได้เยอะ

            เด็กคนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเด็กแห่งเมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเจ้าหน้าที่เองไม่ได้เปิดเผยถึงอาการของเด็กแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้ฝึกสอนสกี กล่าวว่า เด็กชายคนนี้ยังคงมีสติและรู้สึกตัวเมื่อทีมแพทย์มาถึง เด็กคนนี้มีบาดแผลที่ใบหน้าและอาจจะได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนเก้าอี้ลิฟต์ตัวเขาตกลงมาก็ไม่ได้เสียแต่อย่างใด

            เมื่อถามว่า ทำไมถึงให้เด็กอายุ 5 ขวบขึ้นเก้าอี้ลิฟต์ตามลำพัง นายบัคแมนกล่าวว่า เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองของเด็ก พ่อแม่เองก็รู้จักลูกตัวเองและรู้ว่าลูกทำอะไรได้บ้าง เด็กที่อยู่ในวัยนั้นสามารถขึ้นลิฟต์เก้าอี้เองได้ แต่คงไม่แนะนำให้ทำอย่างนั้น นอกจากนี้ การตกจากสกายลิฟต์ยังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก ตลอดเวลา 15 ปีที่เปิดสกีรีสอร์ทแห่งนี้ มีเพียง 2-3 คนเท่านั้นที่ได้รับบาดเจ็บจากการตกสกายลิฟต์
 


Boy falls from ski lift at Liberty Mountain Resort โพสต์โดย MixVideo
Credit: http://hilight.kapook.com/view/114137
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...