ฮือฮา นายตำรวจเมืองพิษณุโลก ดูดวงแม่น แห่มาเช็กดวงกันตรึม

ตำรวจดูดวงแม่น
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก phitsanulokhotnews.com
 
              นายตำรวจ ยศ พ.ต.อ. ใช้เวลาว่างศึกษาด้านศาสตร์ดูดวงจนแม่นยำ ชื่อเสียงดังไปทั่ว จ.พิษณุโลก ตำรวจรู้กิตติศัพท์ แห่มาขอดูดวงกันกระหึ่ม
 
              วันนี้ (13 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวพิษณุโลกฮอตนิวส์ ได้รับแจ้งว่า ที่สถานีตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก มีนายตำรวจท่านหนึ่งชอบดูดวงให้เพื่อนฝูงและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับ โดยใช้ช่วงพักเที่ยงหรือเวลาว่างจากการทำงาน จึงได้เดินทางไปยังสอบถามยังสถานนีตำรวจดังกล่าว กระทั่งทราบชื่อนายตำรวจท่านนี้ คือ พ.ต.อ. สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สังกัดสถานีตำรวจ สภ.เมือง และขณะที่เข้าไปสอบถาม พบว่า พ.ต.อ. สามารถ กำลังดูดวงให้นายตำรวจท่านหนึ่งอยู่พอดี
 
              ทั้งนี้ พ.ต.อ. สามารถ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบศึกษาค้นคว้าด้านโหราศาสตร์มานานหลายปีแล้ว ช่วงแรกศึกษาแค่ดวงของตัวเองว่าจะแม่นยำแค่ไหน และตลอดเวลาที่เรียนรู้ พบว่าชีวิตของตนเป็นไปตามโหราศาสตร์ที่ศึกษามา ทำให้เชื่อเรื่องโหราศาสตร์และศึกษาอย่างจริงจัง เริ่มจากดูดวงให้เพื่อนฝูงรวมไปถึงคนรู้จัก ทุกคนต่างลงความเห็นว่าตนดูดวงแม่น เนื่องจากตนยึดตามหลักโหราศาสตร์อย่างถูกต้อง และเชื่อว่าโหราศาสตร์เป็นตรรกะที่มีเหตุและผล
 
              พ.ต.อ. สามารถ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ดูดวงให้กับเพื่อนตำรวจด้วยกันมานานหลายปี จนเป็นที่รู้จักในแวดวงของตำรวจตลอดมา ส่วนใหญ่จะมาปรึกษาให้ดูเรื่องการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคน บางคนก็ประสบความสำเร็จ แต่บางคนดวงยังไม่ถึงต้องรอไปก่อน
 
              และจากการสอบถามนายตำรวจท่านอื่นที่ทำงานอยู่สถานีตำรวจที่เดียวกับ พ.ต.อ. สามารถ  ปรากฏว่า แทบจะทุกคนที่ได้ขอ พ.ต.อ. สามารถ ดูดวงให้ มีความเชื่อในการดูดวงของนายตำรวจท่านนี้โดยแต่ละวันจะมีตำรวจหลายนายมาให้ พ.ต.อ. สามารถ ดูดวงกันเป็นประจำ โดยจะใช้เวลาว่างหรือไม่ก็ช่วงพักเที่ยง เพื่อไม่ให้รบกวนเวลาทำงาน ทำให้แวดวงตำรวจในจังหวัดพิษณุโลกทราบกันดีว่าพ.ต.อ. สามารถ เป็นนายตำรวจที่ดูดวงแม่นคนหนึ่งในขณะนี้




Credit: http://hilight.kapook.com/view/114110
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...