อาจารย์สาวมหาวิทยาลัย ทิ้งอาชีพมาเป็น ตากล้องถ่ายภาพหวิว!!!

ศาสตราจารย์สาววัย 45 ปี ทำงานในมหาวิทยาลัย Northumbria ตามที่เธอได้ร่ำเรียนมา ด้วยตำแหน่งนักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา แต่เมื่อหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอก็ตัดสินใจทำตามฝันตัวเอง ด้วยการทิ้งงานประจำมาเป็นช่าง ถ่ายภาพหวิว !! โดยถ่ายภาพนางแบบในชุดเสื้อใน อย่างมีศิลปะ

พอลล่าเมื่อครั้งเธอทำงานเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

โดยหัวเรี่ยวหัวแรงกำลังใจสำคัญก็คือ สามีของเธอนั่นเอง ที่พาเธอไปร่วมการเวิร์คช็อป เป็นตากล้องชุดชั้นใน เมื่อส่งเสริมความมั่นใจให้กับเธอ

 “ ฉันอยากจะสื่อถึงเรื่องที่ผู้หญิงในมุมที่เตรียมพร้อมจะออกไปโลดแล่นยามราตรี โดยใช้เวลาส่วนตัวในห้องนอนเพียงลำพัง และความสวยเมื่อเธอค่อยๆบรรจงแต่งหน้าแต่งตา”

 ลูกค้าของพอลล่าบอกว่า เธอรู้สึกไม่สบายตัวหลังจากเธอมีลูกได้ 2 คน ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดทั้งรูปร่าง และใช้เวลาไปกับการส่งลูกไปเรียน แต่จากประสบการณ์ทำให้รู้ว่า ฉันเซ็กซี่ ฉันมีดี มีส่วนเว้าส่วนโค้ง และดูดีสุดๆ

 

“ความต้องการของฉัน คือ การเผยแพร่ประสบการณ์ให้กับผู้หญิงที่ต้องการสร้างความมั่นใจ และรักความเป็นตัวเอง พร้อมเรื่องราวสนุกๆ ที่มีผู้หญิงเท่านั้นที่จะทำได้”  โดยเธอกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า งานของเธอไม่จำเป็นต้องเจ๋งทีสุดหรือดีที่สุด งานของเธอคือการให้รางวัลกับผู้หญิงทุกคน ทั้งอายุที่ต่าง ไซส์ที่ต่าง และรูปร่างที่ต่างเท่านั้นเอง

เป็นการทำตามฝันที่ทั้งเก๋และเริ่ดอะไรอย่างนี้นะ เห็นแบบนี้แล้วอยากจะลาออกมาทำอะไรตามฝันบ้างจริงๆเลยน้า สาวๆว่ามั้ยคะ 

ที่มา metro.co.uk
เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

Credit: เอ็มไทยผุ้หญิง
#อาจารย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ม.ค. 58 เวลา 10:17 2,712 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...