10 บุคคลสุดฉาวในวงการบันเทิง แห่งปี 2014

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 
 


กอดใบทะเบียนสมรสอย่างมีความสุขอยู่ได้ไม่นาน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็เจอมรสุมข่าวฉาวเข้าถาโถม เริ่มตั้งแต่มีภาพหลุดฟกช้ำเหมือนโดนซ้อม จนต้องปิดตำนานรักหวาน JA กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อดีต "มาดาม"กลับมาเป็น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" คนเดิม โสดได้ไม่ทันไรก็มีข่าวว่านางจ้องจะฉกหนุ่มไฮโซ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" จนข่าวเงียบไป และตามมาด้วยอีกหนึ่งข่าวฉาวว่าเจนี่ลดแลกแจกแถม ยอมลดราคาค่าตัวเพื่อปาดหน้างานโฆษณาจากนางเอก ป สัตว์ทะเลแปดขา (เดากันไม่ยาก) ว่าใคร? รวมถึงอยากได้แฟนน้องนางเอกคนนี้ด้วย เจอแต่ข่าวฉาวทั้งปีจริงๆ แต่ SHE ขอนิ่งๆ ใช้วิธีการเงียบเป็นดีที่สุด!!!
 

เจนี่ เทียนฯ โดนนักสืบโซเชียลขุดเละ
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3929875
(คลิก)



2.เสก โลโซ 
 


ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ที่นับวันยิ่งเพี้ยน เริ่มจากที่ภรรยาของเสก "กานต์ วิภากร" ออกมาแฉพฤติกรรมของสามีว่าชอบพาสาวเข้าบ้าน และมีภาพบทสนทนาฉะกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใคร สามี ภรรยาทะเลาะผ่านโซเชียลกันดุเดือดนานหลายสัปดาห์ รวมถึงคลิปเสกตบภรรยาที่หน้าบ้าน จนมีการฟ้องหย่ากันในที่สุด หรือแม้แต่เรื่องการจัดคอนเสิร์ตที่ทำเอาแฟนคลับผิดหวัง บ่นอยากได้ค่าบัตรคอนเสิร์ตคืน และพฤติกรรมของเสกในคอนเสิร์ตทั้งดูดบุหรี่และจูบสาวๆ บนเวที ที่แฟนๆ บ่นอุบว่าหยาบไปไหม?  ร็อกเกอร์ในตำนานที่ฉาวเหลือเกิน!!
 

เสื่อมไปไหม!?! คอนเสิร์ตเสก โลโซ
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3952138
(คลิก)



3.ใบเตย อาร์สยาม 
 


"ใบเตย อาร์สยาม" ลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู สั้นเสียเหลี่ยม หรือแม้กระทั่งฉายาล่าสุด "นาธาน2" ที่ทำเอานางเครียดถึงขั้นงดออกสื่อ เพราะอยู่เฉยๆ ก็ฉาวได้ ยิ่งในโลกของโซเชียลที่มีแต่คนจับผิดใบเตย ทั้งคำพูด และโดยเฉพาะการแต่งตัวของใบเตยอย่างชุดเสื้อเอวลอย กางเกงยีนส์ขาดๆ ที่นางใส่เข้าวัด จนถูกวิจารณ์ยับ ฉาวตลอดทั้งปี จนมีคนมองว่าเพจแอนตี้ใบเตยนั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยคนใกล้ตัว เพื่ออยากให้นางอยู่ในกระแสตลอดเวลา จนตอนนี้เพจแอนตี้ได้ปิดตัวลงแล้ว ฉาวก็จริงแต่ไม่มีใครที่ไม่รู้จักใบเตย จริงมั้ย?
 

ปอย VS ใบเตย ชุดเดียวกัน แต่ช่าง...ต่างกัน
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3936508
(คลิก)


4.ไมค์ พิรัชต์ 
 


ทำเอาแฟนเพลงแฟนคลับช็อคไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ "ไมค์ พิรัชต์" ก็ออกมายอมรับข่าวลือข่าวฉาวเรื่องทำนางแบบสาวท้องว่าเป็นจริง ถึงไมค์จะไม่ได้กลับมาคบกับแม่ขอลูกอย่าง "ซาร่า คาซิงกีนี" แต่เรื่องนี้ดูเหมือนจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะแฟนคลับเข้าใจ และดูเหมือนข่าวฉาวจะกลายเป็นเรื่องราวน่ายินดีที่ "แม็กเวลล์" ลูกชายคนนี้มาเกิด ทำให้ "ไมค์ พิรัชต์" กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงแบบไม่ทันตั้งตัว 

 

อย่าปล่อยแม็กเวลล์ไว้กับไมค์ ภาค2
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3989233
(คลิก)


5.วาววา ณิชารีย์ 
 


นางเอกหน้าใหม่ "วาววา ณิชารีย์" ที่โดนผู้จัดละครคนสวยอย่าง "ตู่ ปิยวดี " ออกมาแฉพฤติกรรมเป็นเด็กไร้วินัยเกินจะรับไหว ถึงจะให้อภัยแต่ไม่ขอร่วมงานวาววาอีก นึกว่าจะกลับตัวกลับใจ เพราะยังมีนักปั้นอย่าง "อุ๊บ วิริยะ" ที่ได้ร่วมงานด้วยก็บอกว่าไม่ขอเผาผี และร่วมงานกับวาววาอีก ฉาวตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแบบนี้ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตแล้วละจ๊ะวาววา 
 

วาววา พูดกับผูู้ใหญ่แบบนี้หรือ!!
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3840220
(คลิก)

 

 

6.เจมี่ บูเฮอร์ 


หลังจากหายไปจากวงการบันเทิงหลายปี "เจมี่ บูเฮอร์" ก็กลับมาดังเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยข่าวฉาวตั้งแต่ปล่อยคลิปถอดทีละชิ้นเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ต่อมาด้วยใส่ชุดราตรีโชว์แก้มก้นขาวจั๊วเดินพรมแดงเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพ ตามมาด้วยอีกงานที่ใส่ชุดราตรียาวแต่ดันผ่าให้เห็นจีสตริงปักเลื่อม ซึ่งดูเหมือนตั้งใจอยากจะดัง หรือหลุดชุดที่นั่งหวอออก มองเห็นเหมือนไม่ได้ใส่ชั้นใน แหม! แต่ละชุดแต่ละงาน ฉาวดีจังนะจ๊ะเจมี่!!

ขโมยซีน 'เจมี่ บูเฮอร์' แหวกนมโชว์ก้นเต็มตา!!!
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3824251
(คลิก)
 
 7.น้ำเพชร สุณัณณิการ์ 


นางงามสุดฉาวจากเวทีขาอ่อน "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" เมื่อเธอถูกสั่งปลดจากรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แบบสายฟ้าผ่า เพราะมีภาพฉาว แนวเซ็กซี่ ทั้งข่าวจำหน่ายตั๋ว หรือเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กให้เสี่ย จนเธอออกมาโวยว่ากองประกวดไม่ยุติธรรม พร้อมบอกว่าเธอเป็นเพียงพริตตี้ที่หาเงินมาอย่างสุจริต เพื่อดูแลแม่ที่ป่วย แต่สุดท้ายน้ำเพชรก็ยอมคืนมงกุฎ หรือจะอีกข่าวฉาวกับนักชกคนดัง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ทีมีรูปน้ำเพชรไปซ้อมมวยที่ค่ายบัวขาว แต่ฝ่ายชายออกมาตัดเยื่อใยบอกว่าไม่เคยสนิทน้ำเพชร สรุปนางก็เลยเงิบจ๊ะ!!

ดั้งใหม่ น้ำเพชร วันที่5 มีแต่คนชม
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3982138
(คลิก)
 
 
 

8.พลอย เฌอมาลย์ 

 

"พลอย เฌอมาลย์" ดาราสาวสุดมั่น ที่มีประเด็นร้อนกับนักข่าว เพราะมีข่าวว่าพลอยกระชากมือนักข่าวออกมาหน้ากล้องตอนสัมภาษณ์เรื่องไฮโซ งานนี้สาวพลอยเค้าไม่ขอโทษ เพราะยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด เลยถูกหลายสื่อแบนไป ก็ไม่รู้ว่าพลอยอยู่ในช่วงหน้าชื่นอกตรมหรือเปล่า? เพราะตอนนี้แทบจะไม่เห็นข่าวนางออกสื่อ หรืองานอีเว้นท์เรียกว่าแทบไม่มีเลยก็ว่าได้!! 
 

หลักฐานชัดแฉนิสัยที่แท้จริงของ "พลอย เฌอมาลย์"
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3817899
(คลิก)


9.ซาร่า มาลากุล เลน 
 


เธอคนนี้ก็ฉาวด้วยภาพหลุดสุดสยิวทั้งปี สำหรับ "ซาร่า มาลากุล เลน" สร้างความฮือฮาจากภาพหลุดฉากโป๊เปลือยจากภาพยนตร์ที่ซาร่าไปเล่นออกมา ก่อนที่จะโพสต์ภาพชวนซี๊ดให้หนุ่มๆ เลือดกำเดาพุ่งผ่านอินสตาแกรมออกมาแทบทุกวัน เรียกว่าเต็มใจจะฉาว แล้วก็ทำให้ซาร่า แจ้งเกิดกับงานเซ็กซี่ขึ้นมาจริงๆ 
 

ซาร่า ใจถึงเปลือยทั้งตัว (เซตใหม่)
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3795516
(คลิก)


10.แพทริค ชานน 
 


ฉาวกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับอดีตดาราเด็ก "แพทริค ชานน" กับภาพหลุดบนโลกออนไลน์ นอนเปลือยท่อนบนกำลังสไกป์คุยกับสาว และที่ทำให้หลายคนอึ้งคือภาพการโชว์ของลับด้วย และส่งท้ายข่าวฉาวช่วงปลายปีกับข่าวเมาแล้วอาละวาดต่อยแท็กซี่ แต่ละเรื่องฉาวๆ ทั้งนั้น 
 

"แพทริค" รับผิดรูปโชว์น้องชายเป็นตัวเอง
http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3796215
(คลิก)

 

 

 

 


  

Credit: http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3989434
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...