ดูแล้วจะยิ่งรัก! ลิง‘ฮีโร่’เสี่ยงตาย ช่วยเพื่อนโดนไฟดูด (ชมคลิป)

สุดประทับใจ.. ลิง ‘ฮีโร่’ เสี่ยงตาย เข้าไปช่วยเพื่อนของมัน โดนไฟดูด จนแน่นิ่ง หมดสติ ที่สถานีรถไฟในอินเดีย ทำทุกอย่าง ทั้งกัด เขย่า หรือแม้แต่ผลักเพื่อนลงน้ำ กระทั่งรอดตายฟื้นขึ้นมาได้ ท่ามกลางความโล่งอกของลิงน้ำใจงามตัวนี้ และ ‘กองเชียร์’ ผู้คนจำนวนมากที่สถานีรถไฟ 

สื่อต่างแดนรายงานเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดแสนจะประทับใจ ในความเป็นเพื่อนแท้ของลิงที่รักเพื่อนของมัน ชนิดยอมเสี่ยงตายเข้าไปช่วยเพื่อนที่ถูกไฟดูดจนหมดสติ อยู่ที่สถานีรถไฟคานปูร์ ในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย

จากภาพในคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นลิงตัวหนึ่ง นอกจากจะเสี่ยงตายเข้าไปในบริเวณที่ลิง เพื่อนของมันโดนไฟดูดแล้ว ลิง ‘ฮีโร่’ ตัวนี้ยังพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนของมันที่กำลังจะตาย ให้ฟื้นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น ทั้งกัด ทั้งเขย่า ทุบตี หรือแม้แต่ผลักเพื่อนของมันที่แน่นิ่งอยู่นั้น ให้ตกลงไปในน้ำ

กระทั่ง 20 นาทีผ่านไป ความพยายามของลิงน้ำใจงามตัวนี้ ก็ไม่สูญเปล่า เมื่อเพื่อนของมันสามารถฟื้นขึ้นมาได้ในที่สุด จนทำให้มันแสดงท่าทางโล่งอก สบายใจ ขณะที่ ผู้คนจำนวนมากที่สถานีรถไฟ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ประทับใจครั้งนี้ ก็ได้แต่พยายามเอาใจช่วยลิง พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอและถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

Credit: ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...