หนุ่มใต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง เดินซื้อของในตลาด

หนุ่มไต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง เดินซื้อของในตลาด

รูปภาพที่ หนุ่มไต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง เดินซื้อของในตลาดใจกลางเมือง เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยภาพดังกล่าวได้ถูกอัพโหลดขึ้นบนเฟสบุคเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ไต้หวัน ก่อนที่จะถูกแชร์กันเป็นทอดๆ มาถึงประเทศไทย ในช่วงวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยภาพต้นฉบับได้ถูกโพสขึ้นโดย Carmen Neoh ผูที่อยู่ในเหตุการในตลาด เมืองซีเหมินติง (Ximending) ไทเป (Taipei) ประเทศไต้หวัน (Taiwan)

หนุ่มไต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง

โดยได้ระบุว่าภาพดังกล่าวเป็นแม่ของหนุ่มคนนั้น โดยเธอทั้งถูกจูงและถูกลากไปทั่วพื้นที่ตลาดซื้อขาย โดยเหตุผลที่เธอถูกเชือกล่ามคอเป็นเพราะว่าเธอมีปัญหาทางด้านประสาทนั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่าหลายๆ คนต่างตกใจกับสิ่งที่หนุ่มคนนี้ได้ทำลงไปเป็นอย่างมา แต่ยังไงก็แล้วแต่จากแหล่งข่าวรายงานว่าถึงแม้ชาวเมืองจะมีท่าทีไม่พอใจในสิ่งที่เขาทำลงไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอะไร อีกทั้งเขายังไม่รู้สึกตกใจอะไร และไม่มีท่าทีที่จะปลดเชือกออกจากคอแม่ของเขาแม้แต่อย่างใด

หนุ่มไต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง

ซึ่งทางเราก็ไม่แน่ใจว่านี่เป็นการทำหน้าที่พาแม่ของเขามาเปิดหูเปิดตาได้เห็นผู้คนในเมืองทั้งๆที่ยังมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า เลยต้องล่ามเชือกที่คอเอาไว้ แต่ก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนก็ตั้งข้อสงสัยว่าการที่เขาทำแบบนี้อาจจะเป็นไวรัลก็ได้ ซึ่งยังไงก็แล้วแต่ Men.MThai คิดว่าการที่ หนุ่มไต้หวันเอาเชือกล่ามคอแม่ตัวเอง เดินซื้อของในตลาด แบบนี้ ตามหลักศีลธรรมแล้วเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะทำกับบุพการีที่ให้กำเนิดเราครับ

Credit: เอ็มไทยผุ้ชาย
#แม่ #ลูก
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 ธ.ค. 57 เวลา 11:11 2,688 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...