13 การตายสุดแปลกในประวัติศาสตร์ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

13 การตายสุดแปลกในประวัติศาสตร์ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

 

วันนี้ทีนเอ็มไทยมีเรื่องแปลกๆ มาฝากเพื่อนกันอีกแล้วค่ะ กับ 13 การตายสุดแปลกในประวัติศาสตร์ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง และไม่รู้จะเรียกว่าดวงซวยได้ไหมนะคะ เพราะเรื่องราวของแต่ละคนเด็ดๆ ทัั้งนั้น จนคุณต้องทึ่ง ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามเรื่องราวการตายแปลกๆ ของพวกเขากัน…

Aeschylus

13 การตายสุดแปลกในประวัติศาสตร์ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

1. Aeschylus

แค่เรื่องแรกนี้ก็ถึงกับเงิบ…แล้วละคะ เพราะ Aeschylus ถูกฆ่าตายโดยการที่เหยี่ยวหย่อนเต่าที่คีบไว้ ลงมากระแทกศีรษะขณะที่เขากำลังนั่งอยู่ด้านล่างพอดิบพอดี

King Edward II

2.King EdwardII

ไม่ เว้นแม้แต่ พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 2 แห่งอังกฤษ ก็ถูกฆาตกรรมด้วยการใช้เขาสัตว์ถ่างก้นของเค้า จากนั้นก็ใช้เหล็กร้อนแดงฉ่าสอดเข้าไปเพื่อเผาไหม้อวัยวะในร่างกาย (โหดร้ายสุดๆ)

Hans Steininger

3. Hans Steininger

จาก ในภาพเขามีหนวดที่ยาว และดูจะรักและหวงแหนมันมากใช่ไหมคะ แต่ในปี 1567 Hans Steininger เขาต้องคอหักตาย ก็เพราะเผลอเดินสะดุดหนวดที่ยาวถึง 4.5 ฟุตของเขานั่นเอง (เป็นซะอย่างนั้นไป)

Adolf Frederick

4. Adolf Frederick

ในปี 1771  Adolf Frederick กษัตริย์แห่งสวีเดนกินอาหารที่มีชิ้นใหญ่เกินไป จนติดคอตาย

Clement Vallandigham

5.Clement Vallandigham

ใน ปี 1871 นักกฏหมาย ชื่อ Clement Vallandigham ตายด้วยการเผลอทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ขณะที่พยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ด้วยการจำลองสถานการณ์ที่ลูกความตัวเองไปประสพอยู่ในเหตุยิงปืนใส่กัน OMG

George Herbert

6.George Herbert

ในปี 1923 George Herbert เขาตายด้วยพิษบาดแผลจากแมลงกัด ซึ่งทำให้เขาติดเชื้อเป็นโรคปอดบวมตาย

Gareth Jones

7.Gareth Jones

ใน ปี 1958 Gareth Jones เขาตายขณะแสดงละครโทรทัศน์ ซึ่งในบทเขาต้องเล่นเป็นชายที่หัวใจวายตาย แต่ทันใดนั้นเค้าก็หัวใจวายตายกลางกองถ่ายละครจริงๆ

โรงงาน Ford Motor Company

8.Robert Williams

ในปี 1979 Robert Williams คือชายคนแรกที่ตายด้วยเครื่องจักร หลังถูกชิ้นส่วนเครื่องจักรของโรงงาน Ford Motor Companyฟาดเข้าที่หัว

9.ในปี 1993 ทนายความตกจากตึก 24 ชั้น

หลัง จากที่เขาพยายามจะพิสูจน์ว่ากระจกของตึกแห่งนั้นแข็งแกร่งแค่ไหน และไม่มีทางแตกแน่นอน…แต่แล้วเค้าคงกระแทกแรงไปหน่อยจนพุ่งตกลงมา (ไม่แน่เลยจริงๆ)

10.ในปี 2007 Jennifer Strange

ตาย ด้วยภาวะกระเพาะปัสสาวะล้มเหลว ขณะเข้าแข่งในรายการที่ให้ผู้ร่วมการแข่งต้องอั้นปัสสาวะไว้ เพื่อหาแชมป์ใครที่อั้นได้นานที่สุดก็จะคว้าเครื่องเล่นเกม Wii ไปครอง

11.ในปี 2009 Taylor Mitchell

เขา ถูกหมาป่า Coyotes สังหาร และนี่เป็นรายงานการเสียชีวิตเพียงครั้งเดียว ที่เกิดเพราะคมเขี้ยวของหมาป่าชนิดนี้ (ห๊าเป็นคนแรกและคนเดียว น่าชื่นใจดีไหมละเนี่ย)

แมลงสาป

12.ในปี 2012 Edward Archibold

แค่เห็นภาพก็ขนลุกแล้วอ่ะ แต่สำหรับหนุ่ม Edward Archibold คนนี้เขาช็อคตาย หลังจากเอาชนะการแข่งกินแมลงสาป บรึ๋ย!!! O^O (ขออ้วกแพพ)

13.ในปี 2014 Oscar Otero Aguilar

เผลอทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ขณะพยายามถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับปืน (อันตรายแท้)

เป็น ยังไงกันบ้างคะ? การเสียชีวิตของแต่ละเนี่ย ดูพิลึกพิลันกันไหม แต่เรื่องนี้ก็ให้เราได้ตระหนักได้อย่างนึงนะคะว่า ชีวิตคนเราควรอยู่ในความไม่ประมาท บางคนอาจจะคิดว่าเอาน่าไม่เป็นไรหรอก และทำในสิ่งที่รู้ว่าเสี่ยงไป ถ้าโชคดีก็ดีไปนะคะ แต่ถ้าดวงของเรามันไม่ดีขึ้นมา ก็ไม่มีโอกาศได้แก้ตัวอะไรใดๆ ได้ทั้งนั้นซะแล้ว

Credit: เอ็มไทยวาร์ไรตี้
#การตาย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ธ.ค. 57 เวลา 17:45 1,590 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...