วินาทีอึ้ง คลิปชายทิ้งลูกน้อย 3 เดือนกระแทกพื้น เพื่อชักปืนยิงโจรที่เข้ามาปล้น

 

วินาทีอึ้ง คลิปชายทิ้งลูกน้อย 3 เดือนกระแทกพื้น เพื่อชักปืนยิงโจรที่เข้ามาปล้น 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  LiveLeak

          ตำรวจนอกเครื่องแบบใจเด็ด ถูกโจรปล้นตอนยืนอุ้มลูกน้อยอยู่หน้าบ้าน ตัดสินใจปล่อยลูกสาววัย 3 เดือนร่วงพื้น ชักปืนยังหัวขโมยได้รับบาดเจ็บ 

          คลิปวิดีโอนาทีระทึกดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจากเว็บไซต์มิเรอร์  เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 เหตุเกิดขึ้นที่เมืองแคมปินาส ในกรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันที่อังคารที่ผ่านมา (25 พ.ย.) ขณะที่นายตำรวจนอกเครื่องแบบรายหนึ่งกำลังยืนอุ้มลูกสาวอยู่ที่หน้าบ้านของตนเอง พร้อมกับภรรยาและพ่อตา คนร้ายในชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้น สวมหมวก เดินถือกระเป๋าสายตาสอดส่องไปรอบตัวอย่างมีพิรุธ แต่ยังไปไม่ทันพ้นหน้าบ้านดี ก็เดินย้อนตรงเข้ามาที่ครอบครัวของนายตำรวจคนนี้ แล้วเข้าประชิดเอื้อมคว้าแขนนายตำรวจคนดังกล่าวไว้ พร้อมใช้ปืนที่ซุกไว้ในกระเป๋าจ่อข้างลำตัว จนเกิดการฉุดกระชากกันขึ้น และในอึดใจนั้นเองที่ตำรวจนอกเครื่องแบบคนดังกล่าวตัดสินใจปล่อยลูกสาวลงพื้น แล้วควักปืนออกมายิงคนร้าย พร้อมวิ่งไปหาที่กำบังเผื่อมีการตอบโต้ ขณะที่พ่อตารีบเข้ามาอุ้มทารกน้อยขึ้นจากพื้นด้วยท่าทีตื่นตระหนก ส่วนคนร้ายได้วิ่งหนีไปอีกทาง 


คนร้ายเข้าประชิดตัวนายตำรวจคนดังกล่าว 




เกิดการฉุดกระชากลากถูกันขึ้น 



นายตำรวจตัดสินใจปล่อยลูกน้อยลงพื้น คว้าปืนที่เก็บไว้กับตัวออกมายิงใส่คนร้าย 



 หลังเหตุการณ์นี้ทารกน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจพบอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่ร้ายแรง หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 วันจึงได้รับอนุญาตให้กับบ้าน ส่วนคนร้ายพบว่าได้ใช้ชื่อปลอมเข้ารักษาตัวจากบาดแผลถูกยิง อาการสาหัส แต่เจ้าหน้าที่ตามเช็กกับโรงพยาบาลจนสามารถตรวจสอบจับได้ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้สมรู้ร่วมคิดอีกหนึ่งราย ซึ่งดักรออยู่ในรถยนต์บริเวณใกล้เคียงเพื่อพาคนร้ายหลบหนีด้วย

คลิป Off duty cop drops his baby to shoot a robber โพสต์โดย LiveLeak
Credit: http://hilight.kapook.com/view/112091
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...