เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ฝรั่งขาบวมโผล่ขอทานที่เดนมาร์ก



 
เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ฝรั่งขาบวมโผล่ขอทานที่เดนมาร์ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story 

            คนไทยในเดนมาร์กพบนายเบนจามิน ฮอลส์ (Benjamin Holse) ฝรั่งเยอรมันขาบวม โผล่ขอทานริมถนนที่เดนมาร์ก หลังถูกไทยส่งกลับประเทศ

           เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเบนจามิน ฮอลส์ (Benjamin Holse)  ขอทานเยอรมันขาบวม วัย 29 ปี ที่เคยมานั่งขอทานริมถนนข้าวสารในไทยเมื่อเดือนก่อน และถูกตำรวจไทยผลักดันออกนอกประเทศไป ปรากฏตัวให้เห็นอีกครั้งที่เดนมาร์ก และมีคนไทยในเดนมาร์กไปพบเข้า โดยเขายังนั่งขอทานเช่นเดิม

           ข่าวคราวล่าสุดของนายเบนจามิน ฮอลส์ ดังกล่าว ถูกเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Thailand Police Story  เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีการเผยแพร่ภาพที่คนไทยในเดนมาร์กรายหนึ่งบันทึกไว้ระหว่างที่ไปพบนายเบนจามิน ฮอลส์ โดยบังเอิญบริเวณริมถนน พร้อมระบุข้อความว่า "เกิดมาเพื่อสิ่งนี้.. หลังจากนาย Benjamin Holst ชาวเยอรมันขาบวมถูกตำรวจไทยผลักดันออกนอกประเทศ เมื่อวานนี้มีคนไทยต่างแดน บังเอิญไปเจอนาย Benjamin ยังนั่งขอทานเหมือนเดิม (ข้างถนนในประเทศเดนมาร์ก) นาย Benjamin ฝากยิ้มทักทายมาให้คนไทยครับ" 

           ทั้งนี้ นายเบนจามิน ฮอลส์ ได้กลายเป็นประเด็นดังในประเทศไทยไปเมื่อเดือนก่อน เมื่อเขาไปนั่งขอทานที่ถนนข้าวสาร โดยอ้างว่าตัวเองเดินทางมาไทยแล้วทำกระเป๋าและเอกสารหาย ไม่มีเงินหรือทรัพย์สินติดตัวเลย จึงต้องมานั่งขอทานหาเงินซื้อตั๋วเครื่องบินกลับเยอรมนี และเมื่อมีพลเมืองดีไปพบเข้าก็ช่วยติดต่อทางสถานทูตเยอรมนีให้ ทำให้ทางการก็ยื่นมือไปช่วยเหลือด้านการเงินพร้อมที่พักเพื่อรอกลับประเทศ แต่ระหว่างนั้นเอง เบนจามินกลับเดินทางต่อไปนั่งขอทานที่พัทยาหน้าตาเฉย มีผู้พบเห็นว่าเดินสูบบุหรี่ ดื่มสุรา เที่ยวบาร์ ใช้ชีวิตสบายใจเฉิบอยู่ที่พัทยาอย่างไม่มีทีท่าว่าน่าสงสารแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีข่าวว่าฝรั่งขาบวมรายนี้เอ่ยปากบอกคนพัทยาว่า คนไทยโง่ให้เงินมาใช้ฟรี ๆ ตั้ง 50,000 บาท ถ้าหากตนใช้เที่ยวหมดแล้วจะกลับไปขอใหม่ อีกด้วย 

           อย่างไรก็ดี การไปนั่งขอทานที่พัทยาครั้งนั้นทำให้ตำรวจเข้าควบคุมตัวเขาไว้อีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการส่งตัวกลับเยอรมนีในเวลาต่อมา

Credit: http://hilight.kapook.com/view/111394
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...