เบนซ์ ท่าทราย ขู่ฆ่าตำรวจยกโรงพัก-ภาค 7 สั่งล่าตัวแล้ว

 

 
ภาค 7 สั่งล่าเบนซ์ท่าทรายพ่อค้ายาขู่ฆ่าตร. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

             ตำรวจภาค 7 ประกาศไล่ล่า เบนซ์ ท่าทราย พ่อค้ายาเสพติด หลังขู่ฆ่าตำรวจยกโรงพัก 

           วันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 พลตำรวจโท วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยถึงกรณีมีการโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก "เบนซ์ ท่าทราย" พ่อค้ายาเสพติด ประกาศขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมครอบครัว ยกโรงพัก หลังเครือข่ายพร้อมภรรยาถูกจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภท 1 และจำหน่าย และข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยระบุว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนออกติดตาม ตั้งแต่มีการโพสต์ข้อความที่ผ่านมาแล้ว 

           ทั้งนี้เบื้องต้นสันนิษฐานว่า "เบนซ์ ท่าทราย" หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี มีความโกรธแค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กดดันและจับกุมเครือข่าย รวม 9 คน ไปก่อนหน้านี้ และเมื่อวานที่ผ่านมา (14 พ.ย.) สามารถจับกุมเครือข่ายของ เบนซ์ ท่าทราย เพิ่มคือ นายประเสิรฐ เถื่อนพราย อายุ 49 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 65 เม็ด ในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ นอกจากนี้ ตำรวจได้มีการขออำนาจศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด ในข้อหาเดียวกันด้วย 

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติเมื่อปี 2554 ตำรวจได้ทำการจับกุม "เบนซ์ ท่าทราย" และ นางกัญญารักษ์ วงศ์ประสิทธิ์สุข ในข้อหาครอบครองยาเสพติดประภทที่ 1 ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 โดย นางกัญญารักษ์ ได้เสนอสินบนให้เจ้าพนักงานแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธ คาดเป็นเหตุผลให้ "เบนซ์ ท่าทราย" โกรธแค้น เจ้าหน้าที่ที่กวดขันจับกุมเครือข่ายของตนเอง

           ขณะที่ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสว่า "เบนซ์ ท่าทราย" หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ตามแนวชายแดน ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนสะกดรอยตาม พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน



   ติดตามข่าว เบนซ์ ท่าทราย แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย   

Credit: http://hilight.kapook.com/view/111329
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...