ตำรวจเตะคนเมาขับรถชน พ่อเหยื่อถามกลับ ทำผิดตรงไหน

 

ตำรวจเตะคนเมาขับรถชน พ่อเหยื่อถามกลับ ทำผิดตรงไหน 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

            ตำรวจเตะคนเมาถูกสั่งย้ายฟ้าผ่า พ่อของเด็กหญิงที่ถูกคนเมาขับรถชนบาดเจ็บ ถามกลับ ตำรวจทำผิดตรงไหน แล้วคนเมาขับรถชนคนอื่นไม่ทำเกินกว่าเหตุหรือ

            จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งดื่มสุราจนเมาแล้วไปขับรถชนคนอื่น รวมทั้งเฉี่ยวชนรถยนต์อีกหลายคันในจังหวัดนครสวรรค์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสกัดจับอยู่นาน กว่าจะสามารถควบคุมตัวไว้ได้ และก็ทำให้นายตำรวจคนหนึ่งใช้เท้าเตะชายคนนี้ที่ถูกจับใส่กุญแจมือไพล่หลังจนสลบเหมือด ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่ยืนมองอยู่ ดังที่ปรากฏเป็นคลิปแชร์ว่อนในสังคมออนไลน์ เป็นเหตุให้นายตำรวจคนดังกล่าวถูกสั่งย้ายไปช่วยราชการ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            อีกด้านหนึ่ง มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายความในใจว่า เป็นพ่อของเด็กหญิงที่ถูกชายเมาคนดังกล่าวขับรถชน โดยชายคนนี้นอกจากจะขับรถชนลูกสาวของเขาแล้ว ยังไปชนรถคันอื่นอีก 6 คัน ตนจึงสงสัยว่าตำรวจเตะคนกระทำผิดเช่นนี้ถือว่าผิดตรงไหน แต่กลับถูกสั่งย้ายเพราะทำเกินกว่าเหตุ แล้วคนที่เมาแล้วขับรถชนคนอื่นไม่ทำเกินกว่าเหตุหรืออย่างไร

          "ช่วยแชร์หน่อยเพื่อน ใครได้ดูคลิปตำรวจ นว. เตะคนเมาไอ้เ-ย คนขับมันชนลูกกูแล้วหนีและไปชนรถคนอื่นอีก 6 คัน ตำรวจเตะคนผิดมันผิดตรงไหน มันเมาแล้วขับรถชนคน ตอนนี้ตำรวจที่จับมันได้โดนย้าย เนื่องจากทำเกินกว่าเหตุแล้ว คนเมาขับรถชนคนอื่นแม่งไม่ทำเกินกว่ากว่าเหรอ"



เด็กหญิงที่ถูกชายเมาขับรถชน

            ทั้งนี้ก็มีคนแชร์ข้อความนี้ต่อกันมากมาย โดยส่วนหนึ่งก็เข้ามาให้กำลังใจคุณพ่อ พร้อมให้กำลังใจตำรวจที่ช่วยระงับเหตุไว้ได้ทัน ไม่เช่นนั้นคนเมาอาจขับรถไปชนคนอื่นจนเกิดเหตุน่าสลดกว่านี้ ขณะที่อีกส่วนก็มองว่า เรื่องนี้ตำรวจถือว่ามีความผิดจริง เพราะไปทำร้ายผู้ต้องหา ส่วนผู้ต้องหาคนนั้นก็มีความผิดอยู่แล้ว ดังนั้นต้องแยกให้ออกด้วยเช่นกัน และในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ควรใช้อารมณ์เช่นนี้
Credit: http://hilight.kapook.com/view/111319
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...