ไม่เหลือลาย'ร็อคเกอร์-ลูกดีเด่น' แฟนเพลงทวง'เสก'คืนเงินค่าตั๋ว

ไม่เหลือลาย'ร็อคเกอร์-ลูกดีเด่น' แฟนเพลงทวง'เสก'คืนเงินค่าตั๋ว
 
3 พ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็ปไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้มีกลุ่มบุคคลที่แสดงออกถึงความไม่พอใจต่อ คอนเสิร์ต "40 ปี เสก โลโซ (40 แต่รู้สึกเหมือน 14)" และได้โพสต์ระบายความรู้สึกผ่านเว็ปไซตืดังกล่าว จากกรณีที่ เสก โลโซ นักร้องร็อคเกอร์ (อดีตลูกดีเด่นแห่งปี 2557) ได้ประกาศผ่านไมค์ ให้เจ้าหน้าที่การ์ดเปิดโอกาสให้คนที่ซื้อบัตรในราคาต่ำกว่า 5,000 บาท ได้เข้ามาอยู่ใกล้เวทีการแสดง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนเพลงที่ได้ซื้อบัตรในราคา 5,000 บาทเป็นอย่างมาก
 
ซึ่งจากกรณีนี้...ทำให้เกิดเป็นกระแสเรียกร้องให้เจ้าของงานและผู้จัดฯ เข้ามารับผิดโดยการคืนเงินบางส่วนให้กับแฟนเพลงที่ได้รับการเอาเปรียบจากการกระทำของนักร้องขวัญใจชาวไทยในครั้งนี้
 
 
 
 
นอกจากนี้... ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มเสก ในครั้งนี้อีกหลายแง่มุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยที่หละหลวม เป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ตีกันของนักศึกษาช่างที่หน้าทางเข้าการกีฬาแห่งประเทศไทย ประตูที่ 1 ซึ่งทำให้ประชาชนที่อาศัยรวมถึงที่ผ่านไปบริเวณนั้นเกิดความกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย รวมถึงการนัวเนียสาวบนเวทีการเสดง และการใช้ถ้อยคำที่หยาบคายต่าง ๆ นานา ซึ่งต่างทำให้แฟนคลับที่ได้พบเห็นในเรื่องดังกล่าวถึงกับไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก...
 
 
 

 

ที่มา: http://www.naewna.com/local/129036
 
Credit: ไม่เหลือลาย'ร็อคเกอร์-ลูกดีเด่น' แฟนเพลงทวง'เสก'คืนเงินค่าตั๋ว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...