สั่งเด้งตำรวจโหดกระทืบหนุ่มกู้ภัย เหตุไม่พอใจโดนบีบแตร

 

สั่งเด้งตำรวจโหดกระทืบหนุ่มกู้ภัย เหตุไม่พอใจโดนบีบแตร
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

           ผู้กำกับ สภ.บางละมุง สั่งเด้งตำรวจ สวป. โหด กระทืบหนุ่มกู้ภัย เหตุไม่พอใจโดนบีบแตรไล่ ก่อนพาตัวเข้าโรงพักแล้วซ้อม แถมยังเขียนใบสั่งให้จ่ายค่าปรับอีก 500 บาท

           จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (27 ตุลาคม 2557) นายสมนึก แซ่เอี๊ยว อาสาสมัครกู้ภัยของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม กับ พ.ต.อ. ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งของ สภ.บางละมุง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าผาก คางข้างขวา ไหล่ขวา แผ่นหลัง และหน้าท้อง 

           โดย นายสมนึก เผยว่า ในคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้ขับรถตู้กู้ภัยไปส่งคนเจ็บและกำลังจะกลับบ้าน แต่เมื่อขับมาถึงสามแยกซอยโรงแรม 999 นาเกลือ ถูกรถคันหนึ่งขับตัดหน้าอย่างเร็ว จนเกือบชน ตนจึงบีบแตรใส่ 1 ครั้ง แต่คนขับรถไม่พอใจ ตะโกนด่าและให้ของลับ แล้วขับรถไล่ติดตามตนมาจนถึงสามแยกสัญญาณไฟแดง จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายเข้ามาสมทบ ตนเลยกราบเท้าเพื่อขอร้องไม่ให้ทำร้าย แต่ตำรวจเหล่านั้นอ้างว่าเป็นคำสั่งของสารวัตร ควบคุมตนไปยังห้องขังและลงมือซ้อม พร้อมกับปรับอีก 500 บาท ในข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว 

          ทั้งนี้หลังจากที่ พ.ต.อ. ธรรมนูญ รับเรื่องแล้ว ก็ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ผู้ที่ขับรถคันดังกล่าว คือ พ.ต.ท. สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง และได้พาตัวนายสมนึกมาซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถติดตามตัว พ.ต.ท. สุวิทย์ ได้ ส่วนเบื้องต้นได้เสนอย้าย พ.ต.ท. สุวิทย์ ไปช่วยราชการฝ่ายธุรการ ก่อนที่จะเสนอเรื่องไปยัง  พล.ต.ต. นิติพงษ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งการต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/110301
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...