รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนรถหน้าตลาดบ้านฉาง 13 คันรวด

 

รถบรรทุกมันสำปะหลังเบรกแตก พุ่งชนรถ 13 คัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมประชาสัมพันธ์, ข่าวสด

          รถบรรทุกมันสำปะหลังเบรกแตก พุ่งชนรถระเนระนาด 13 คันหน้าตลาดบ้านฉาง ดับ 1 เจ็บเพียบ

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 19.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 13 คัน หน้าตลาดเทพจินดา ถ.บ้านฉาง-บ้านยายร้า เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง โดยที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกสิบล้อ ป้ายทะเบียน 82-8766 ระยอง ซึ่งบรรทุกหัวมันสำปะหลังมาเต็มคันรถ ได้พุ่งชนรถยนต์ 4 คัน, จักรยานยนต์ 4 คัน, รถกระบะ 2 คัน, รถตู้โดยสาร 1 คัน และรถยนต์แวน 1 คัน รวมทั้งหมด 13 คัน จอดระเนระนาด โดยรถตู้นั้นถูกเสยไปทับรถยนต์อีก 2 คัน จนติดใต้ท้องรถตู้ดังกล่าวด้วย ขณะเดียวกัน ร้านค้าบริเวณใกล้เคียงก็ถูกรถชนจนได้รับความเสียหาย

          ขณะเดียวกัน ผู้เสียชีวิต ได้แก่ นายประเสริฐ ภัทรกุลพงษ์ ชาวระยองวัย 59 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน อัดก๊อบปี้ระหว่างรถยนต์และรถกระบะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเป็นจำนวนมาก แต่มี 2 รายที่อาการสาหัส

          การสอบสวนเบื้องต้น พบว่า นายพรศักดิ์ ไชยคำ เป็นคนขับรถบรรทุกมาจาก ต.สำนักท้อน เพื่อนำมาส่งที่โรงงาน อ.บ้านฉาง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางแคบ และห้ามรถบรรทุกวิ่งในเวลาเร่งด่วน แต่คนขับก็ฝ่าฝืนเข้ามา ได้เกิดเบรกแตกหยุดรถไม่ได้ คนขับพยายามบีบแตรเตือนรถข้างหน้าให้หลบ และรถบรรทุกก็พยายามหลบด้านหน้าด้วย อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้นมีรถวิ่งไปมาหลายคัน จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/110083
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...