น้องชายสุดเจ๋ง หาแฟนให้พี่สาว ผ่านโลกโซเชียล!

จะว่าไปสังคมตอนนี้ก็เปลี่ยนไปและนะจ๊ะ จะหาแฟนทั้งที่ก็หายากแล้ว ยิ่งหวังพึ่งเพื่อนให้เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ ก็ไม่รู้จะไว้ใจได้แค่ไหน ยุคนี้เวิลล์ไวด์ไปไกลเสียจน น้องชายคนหนึ่งที่ทนเห็นพี่สาวโสดต่อไปไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมา นำภาพและวิดีโอโพสลงเฟสบุคเพื่อ หาแฟนให้พี่สาว !

โดยหนุ่มผู้แสนจะใจดีคนนี้คือ Adam Clarke อายุ 26 ปี  สมองใสใช้โลกโซเชียลให้เป็นประโยชน์ด้วยการ แอบโพสวิดีโอผ่านเฟสบุคและ Gumtree ประกาศบอกโลกว่า พี่สาวของฮีนั้นโสดนะจ๊ะ  โดยในวิดีโอมีข้อความประมาณว่า

” พี่สาวผมโสด และต้องการแฟนสุดๆ  ชีวิตเธอมีแต่งาน วันๆไม่ทำอะไร โทรหาแต่ผมและคุยนุ่นนี่นั่นโน้น ผมว่าผมควรหาแฟนให้นางแล้ว แถมข้อดีของเธอคือ อายุ 32 แล้ว มีรถ มีธุรกิจของตัวเอง เธอเป็นคนน่าสนใจนะเฮ้ย ใครสนใจ หลังไมค์มาได้เลย”

 

ซึ่งหลังจากโพสนี้ได้ออกไปก็ได้รับผลตอบ รับอย่างดี มีคนดูถึง 8,000 คน และ นาตาลีได้รับความสนใจจากหนุ่มๆราว 100 คน   โดยส่งอีเมลล์และแสดงความสนใจเธออย่างจริงจัง โดยเธอ บอกว่า ตอนแรกเธอช็อคมาก และก็คิดว่าอดัมทำแค่เล่นๆ เดี๋ยวก็ลบคลิป และไม่เห็นด้วยอย่างเรง แต่หารู้ไม่ว่า มันกลายเป็นเรื่องจริงจังได้ขึ้นมา แถมเธอก็รู้สึกโอเคเมื่อมันได้ผลทันตาเห็น  เพราะโนติฟิเคชั่นในเฟสบุ๊คก็เตือนเธอแทบทั้งวันทั้งคืน โดยตอนนี้เธอก็เริ่มกรองข้อมูลของเหล่าหนุ่มๆที่มาจีบเธอ เหลือเพียง 8 คน ที่เธออยากเดทด้วยได้แล้ว เรียกได้ว่า น้องชายทำมิชชั่นได้ประสบความสำเร็จอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว

สาวๆ หรือ หนุ่มๆ คนไหน ที่เห็นญาติพี่น้องยังไม่มีแฟน ก็ลองวิธีนี้ดูนะจ๊ะ บอกเลยว่าได้ผลแน่ๆ 
ไม่ต้องไปตามหาให้เมื่อยตุ้มอีกต่อไป กระแสดีขนาดนี้ เริ่ดอ้ะ
Credit: PostJung
#หาแฟนให้พี่สาว
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ต.ค. 57 เวลา 08:52 2,099 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...