ตำรวจยังไม่สรุปคดีรถเก๋งตกโทลล์เวย์ ชี้มีประเด็นขัดแย้ง

 

 
 
ตร.ยังไม่สรุปคดีรถตกโทลล์เวย์มีประเด็นขัดแย้ง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
              ข่าวรถเก๋งตกโทลล์เวย์ ล่าสุด ตำรวจคลองหลวง ระบุยังไม่สรุปคดี ชี้ยังมีหลายประเด็นขัดแย้ง เผยไม่พบรอยเบรกบนสะพานเลย 

              วันที่ 15 ตุลาคม 2557 ร.ต.ท. ปริยพล แสนเสน ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุรถยนต์ตกจากทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ หน้าโรงกษาปณ์ เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ญาติของผู้เสียชีวิตรับศพและนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดขอนแก่นแล้ว ส่วนการติดตามคดีต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากนิติเวชก่อน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ

              ส่วนการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น คือ อุบัติเหตุ การฆาตกรรม และการฆ่าตัวตาย พร้อมกันนี้ยังคงติดใจการชนแบริเออร์ เนื่องจากหากผู้เสียชีวิตขับรถด้วยความเร็วสูงพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ก็น่าจะมีชิ้นส่วนรถตกกระจายอยู่ด้านบนบ้าง แต่เหตุที่เกิดขึ้นไม่มีเศษชิ้นส่วนใดกระจายอยู่ด้านบนเลย แต่หากผู้เสียชีวิตขับรถดันแบริเออร์ตกลงมา แท่งแบริเออร์ก็ไม่น่าจะกระเด็นไปอยู่ในจุดที่พบในที่เกิดเหตุ เนื่องจากถือว่าไกลพอสมควร และหากผู้เสียชีวิตขับรถผิดเส้นทางก็น่าจะมีการเบรกรถ เมื่อพบว่าเป็นจุดสิ้นสุดเส้นทาง แต่รอยบนถนนด้านบนก็ไม่พบรอยเบรก นอกจากนี้ ยังมีหลายประเด็น ซึ่งถือว่าเป็นข้อขัดแย้งต่าง ๆ ที่ต้องรอการรวบรวมหลักฐานและการสอบปากคำเพิ่มเติม


ติดตามข่าว รถตกทางด่วน แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย
 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ เร่งคลี่ปริศนาคดีสาวขับเก๋งชนแท่งแบริเออร์ตกโทลล์เวย์เสียชีวิต (15 ต.ค.57) โพสต์โดย รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



Credit: http://hilight.kapook.com/view/109655
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...