ตำรวจประกาศจับรถโตโยต้าแคมรี่ ติดตราโล่ปลอมขับผิดกฎ

 

ตำรวจประกาศจับรถโตโยต้าแคมรี่ ติดตราโล่ปลอม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02

          ตำรวจประกาศจับรถโตโยต้าแคมรี่ ติดตราโล่ปลอม หลังมีภาพขับผิดกฎจราจรแชร์ว่อนโซเชียล

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 มีการเขียนข้อความ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพรถโตโยต้าแคมรี่สีเทา ติดทะเบียนโล่ห์ ขับรถผิดกฎหมาย กันทั่วโลกโซเชียลว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบป้ายทะเบียนหมายเลข 44628 พบว่าเป็นป้ายทะเบียนของรถกระบะสายตรวจของ กก.5 บก.จร. ไม่ได้เป็นป้ายรถของรถโตโยต้าคันดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ รถคันดังกล่าวจึงเป็นรถเถื่อน มีเจตนาทำให้เข้าใจว่าเป็นรถของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ดังนั้น จึงขอให้ตำรวจทุกนายตรวจสอบรถคันดังกล่าวด้วย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          ประกาศจับกุม รถแต่งเป็นรถตำรวจ รถโตโยต้าแคมรี่สีเทา ติดทะเบียนโล่ห์ปลอม 44628 

          ตามที่มีการส่งภาพ รถโตโยต้า แคมรี่ สีเทา ติดไซเรน สวมทะเบียน ตราโล่ห์ 44628 ปาดผิดกฎหมายบริเวณทางลงทางด่วนขั้นที่ 2 ออกมาอย่างแพร่หลายในสังคมโซเซี่ยลเนตเวิร์ก และส่งมาให้ บก.02 ตรวจสอบจับกุมนั้น

          ปรากฎว่าผลการตรวจสอบทะเบียนรถ ตราโล่ห์ 44628 จาก กองพลาธิการ สตช. นั้น พบว่าเป็นทะเบียนที่มอบให้ไว้กับรถกระบะ สายตรวจ ของ กก.5 บก.จร. ซึ่งใช้ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในปัจจุบัน ไม่ใช่ทะเบียนที่ออกให้กับรถโตโยต้า แคมรี่ สีเทา แต่อย่างใด โดยรถโตโยต้า แคมรี่ สีเทา ติดไซเรน ติดตรา สตช. ติดทะเบียนโล่ห์ปลอม 44628 เป็นรถเถื่อน ที่แต่งให้ดูเป็นรถของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และทำผิดกฎจราจร จนประชาชนทั่วไปรวมทั้งเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเป็นรถของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

          จึงให้ตำรวจทุกนาย ตรวจสอบรถปลอมคันดังกล่าวแล้วจับกุมดำเนินคดีต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/109716
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...