ศัลยกรรมมาเต็ม ช่างแต่งหน้าเนตไอดอลชื่อดัง อาร์มเมคอัพ

กลายเป็นเนตไอดอลผู้โด่งดังอีกคนไปแล้ว สำหรับ อาร์ม บุลากร รุจิพรวศิน ช่างแต่งหน้าฝีมือเฉียบ หรือ อาร์มเมคอัพ ที่ภายหลังมีผู้เข้ามาติดตามใน แฟนเพจ อินสตราแกรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากการนำเสนอผลงานการแต่งหน้าที่เรียกได้ว่า โดนใจใครหลายๆคนแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่หลายๆคนจับตามองคือการนำเสนอ พัฒนาการบนใบหน้าของของตัวเอง ที่มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่า เปลี่ยนไป และจะเห็นได้บ่อยๆ ว่าเวลาที่ อาร์มเมคอัพ คนนี้ไปทำ(หน้า)อะไรที่ไหน ก็จะนำเสนออย่างไม่ปิดบังโดยทาง โดดเด่น ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณ อาร์มเมคอัพ จึงไม่พลาดที่จะล้วงลึกเจาะประเด็นมาฝากกัน ทาง Men.MThai เราเลยถือโอกาสเอามานำเสนอเพื่อนๆ ที่สนใจในเรื่องศัลยกรรมกันครับ

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม

ก่อนที่จะมาเป็น อาร์มเมคอัพ อย่างปัจจุบันก็เผยว่าชอบแต่งหน้าตั้งแต่เด็ก และไม่เคยเรียนแต่งหน้าเลย อาศัยฝึกฝน และประสบการณ์ของตัวเองล้วนๆ เริ่มจากการชอบแต่งหน้ามาตั้งแต่สมัยตอนเรียนแล้วล่ะครับ ชอบจับเพื่อนมาแต่งหน้าทำผมออกงานต่างๆ แต่งผิดบ้าง แต่งถูกบ้าง ออกมาบางทีก็ตลก แต่ก็ฝึกมาเรื่อยๆจนมาถึงช่วงประมาณมหาลัยปี 2 ก็เริ่มเอาผลงานตัวเองลงเฟสบุ๊ค แล้วก็เริ่มมีคนสนใจติดต่อแต่งหน้าเข้ามาก็เลยได้เริ่มรับงานมาเรื่อยๆ ต้องบอกกก่อนว่าอาร์มไม่เคยเรียนแต่งหน้าทำผมจากสถาบันไหน ฝึกเอาจากประสบการณ์ล้วนๆ และหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้แต่งหน้าให้พริตตี้เงินล้าน อย่างแมลงเมี่ยง อ๊อฟฟี่ ชีสเค้ก เลยทำให้ผลงานเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนปัจจุบันก็เริ่มมีผลงานที่ไม่ใช่งานแต่งหน้า เป็นผลงานเบื้องหน้าเข้ามาบ้างเช่นพิธีกร พรีเซ็นเตอร์สินค้า คลินิกต่าง แบรนเสื้อผ้า ถ่ายแบบ ละคร ภาพยนตร์

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่น่าสนใจหลายๆคนสงสัยเรื่องศัลยกรรม อาร์มเมคอัพ บอกหมดเปลือกว่าทำอะไรมาแล้วบ้าง ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า จวนจะครบทุกอย่างแล้วนะครับ เริ่มจากทำจมูกมา 3 ครั้ง ตัดปีกจมูก ทำตาสองชั้น ทำปากบางบน-ล่าง ดูดไขมัน ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก ฉีดผิวฯ

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ทำจมูก

ศัลยกรรมจมูก+ตัดปีกจมูก

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ทำตาสองชั้น

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ทำตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น

ก่อนทำศัลยกรรมแต่ละครั้ง อาร์มเมคอัพ บอกว่าจะต้องหาข้อมูลให้ดูดูหลายๆที่จนมั่นใจ หาข้อมูลครับส่วนมากจะดูข้อมูลจากในเว็บ ที่เข้าบ่อยๆก็ dodeden เพราะที่นี่จะรวมทุกอย่างทุกที่เกี่ยวกับศัลยกรรม ดูรีวิวในเว็บบอร์ด ดูหลายๆที่จนรู้สึกว่าโอเคจึงค่อยเดินทางไปทำ แต่อีกส่วนที่สำคัญคืออาร์มจะขอคำปรึกษาจากพี่ๆที่เป็นผู้บริหารเว็บโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นพี่โอเปิ้ล,พี่ซี ซึ่งให้คำแนะนำอาร์มมาโดยตลอด

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

พอหลังจากผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยสำคัญที่ต้องดูแลตัวเองให้ดี แล้วจะหายไวขึ้น สำหรับตัวอาร์มเองทุกครั้งหลังผ่าตัดอาร์มจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด ดูแลทำความสะอาด กินยา ทายาให้ตรงเวลา แผลเลยค่อนข้างหายไหวครับ

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ทำปากกระจับ

อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม ทำปากกระจับ

ทำปากกระจับ

ส่วนตอนนี้ค่อนข้างพอใจกับหน้าตัวเองแบบปัจจุบันแล้ว ตอนนี้ก็คงไม่ทำอะไรเพิ่ม แต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ไว้อีกว่าอนาคต ไม่แน่ โดย อาร์มเมคอัพ เผยว่าพอใจแล้วครับตอนนี้นะตอนนี้ยังไม่รู้จะเพิ่มอะไร คงทำผิวหน้าให้บริ๊งๆก่อนช่วงนี้ แต่ว่าพออายุมากขึ้นอาจจะทำอะไรเพิ่มอีกนิดหน่อย คงยังไม่ถึงขั้นเสพติดศัลยกรรมมั้ง เพราะอาร์มไม่ใช่ว่าขาดไม่ได้ แต่อย่างว่าความพอใจของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน แต่ตอนนี้อาร์มก็พอใจกับหน้าตัวเองแล้วครับ

 

เนื้อหาโดย: Veeeeeuo 
อาร์มเมคอัพ ศัลยกรรม 

เปลี่ยนมั้ยล่ะ!!! 
Credit: PostJung
#เนตไอดอล
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ต.ค. 57 เวลา 09:08 11,852 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...