เมียใช้มือทุบกระจกเลือดสาด ฉุน เจอผัวอยู่ในรถกับกิ๊ก

 

เมียใช้มือทุบกระจกเลือดสาด ฉุน เจอผัวอยู่ในรถกับกิ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

            ภรรยาสุดฉุน เจอสามีอยู่ในรถบรรทุกกับผู้หญิงอื่นต่อหน้าต่อตา ปีนรถบรรทุกใช้มือทุบกระจกจนเลือดสาด เรียกให้ลงมาคุย ก่อนตำรวจช่วยเคลียร์
 
            วันที่ 9 ตุลาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวาน (8 ตุลาคม) ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งส่งเสียงเอะอะโวยวาย ปีนอยู่หน้ารถบรรทุก ฮีโน่ ทะเบียนลำปาง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน และใช้มือทุบกระจกรถบรรทุกจนกระจกแตก ทำให้มือได้รับบาดเจ็บมีเลือดออก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองลำปาง ให้มาตรวจสอบ

            เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงได้เกลี้ยกล่อมให้หญิงคนดังกล่าวลงมาจากรถ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที กว่าที่หญิงคนดังกล่าวจะยอมลงมาให้หน่วยกู้ภัยทำแผลและปฐมพยาบาลให้ 

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ภายในรถบรรทุกมีชายหญิงคู่หนึ่งปิดประตูขังตัวเองอยู่ในรถ ทราบภายหลังว่า ผู้ชาย อายุ 35 ปี เป็นสามีของผู้หญิงคนที่ปีนกระจก ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในรถอีกคน อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้บอกให้ทั้งสองคนลงมาจากรถเพื่อคุยกัน 

            ทั้งนี้ นางเอ (นามสมมติ) ผู้หญิงที่ปีนรถเล่าว่า ตนเองอยู่กินกับสามี คือผู้ชายที่อยู่ในรถมานานหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าเห็นสามีอยู่ในรถกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 40 ปี ในปั๊มน้ำมัน ตนจึงมาพบ และยืนขวางหน้ารถ บอกให้ทั้งคู่ลงมาคุย แต่ทั้งสองคนกลับปิดประตูรถ ไม่ยอมลงมา ตนจึงปีนขึ้นไปเคาะกระจก เพราะโมโหที่สามีนอกใจ จึงได้ใช้มือทุบกระจกรถแตก

            ฟาก นายบี (นามสมมติ) สามี กล่าวว่า ตนแค่มานั่งรถเป็นเพื่อน เพราะจะไปส่งของด้วยกัน แต่เห็นนางเอตามมาอาละวาดจึงไม่กล้าเปิดประตูลงไป 


 
คลิป ภรรยาบุกทุบกระจกรถเลือดสาด ฉุนเจอสามีอยู่กับกิ๊กในรถ (9 ต.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/109361
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...