ปราสาทเป่าลมในจีนล้มคว่ำ เด็กเจ็บกว่า 14 คน

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.163

          เกิดเหตุปราสาทเป่าลมในจีนพลิกคว่ำ ทำให้เด็กกว่า 14 คน ได้รับบาดเจ็บ และมีอีก 1 คนอาการสาหัส

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ enews163.com รายงานว่า กลุ่มของเด็กในเมืองเซี่ยงไฮ้ที่เล่นปราสาทเป่าลม ต้องประสบอุบัติเหตุ หลังมีลมพัดมาอย่างหนักจนปราสาทพลิกคว่ำ ทำให้เด็กที่กำลังเล่นปราสาทอยู่นั้นตัวลอยขึ้นไปบนฟ้าและตกลงมากระแทกพื้น เหตุการณ์นี้ทำให้มีเด็ก 14 คนบาดเจ็บ และอีก 1 คนที่บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารับการผ่าตัดด้านประสาทอย่างเร่งด่วน

          ด้านพยานในเหตุการณ์เผยว่า ปราสาทเป่าลมไม่ได้มีความปลอดภัยมากเพียงพอ ซึ่งปราสาทแห่งนี้มีสไลเดอร์ไดโนเสาร์ ที่ค่อนข้างสูงประมาณ 4 เมตร และทำให้เด็ก ๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่น ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ผู้ปกครองหลายคนก็ตำหนิเรื่องที่สไลเดอร์นั้นสูงเกินไป อาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้

          ทางบริษัทที่รับผิดชอบปราสาทดังกล่าว ก็เผยว่า สาเหตุที่ปราสาทเป่าลมพลิกคว่ำ อาจจะเนื่องมาจากบริเวณนั้นมีลมพัดแรงเกินไป และทางบริษัทก็พร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเต็มที่

          สำหรับปราสาทเป่าลมหลังนี้ ตั้งอยู่ใน Treasure Square สวนสนุกสุดฮิตในเมือง เป็นปราสาทขนาดตึกประมาณ 2-3 ชั้น รูปร่างคล้ายไดโนเสาร์ ซึ่งการเล่นแต่ละครั้ง ผู้เล่นต้องจ่ายเงิน 100 หยวน หรือประมาณ 500 บาท นอกจากนี้ ในสวนสนุกดังกล่าวยังมีบอลเป่าลม รถบั๊ม และงานวาดรูประบายสีของเด็ก ๆ ด้วย
Credit: http://hilight.kapook.com/view/109256
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...