เผยคลิปชวนขนลุก จิ้งหรีด 3 นิ้วอัดตัวอยู่ในรูหูคน

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ Jerry Maguire สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิปน่าขนลุก จิ้งหรีดตัวขนาด 3 นิ้ว เข้าไปอัดตัวอยู่ภายในรูหูคน ตัวใหญ่จนไม่เชื่อว่าจะเข้าไปอยู่ในหูได้

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนคันหูและขนลุก เมื่อชายรายหนึ่งได้ไปพบแพทย์ด้วยอาการคันหูแปลก ๆ ก่อนที่จะทำให้แพทย์ตะลึงเมื่อพบว่าภายในรูหูมีจิ้งหรีดตัวยาวกว่า 3 นิ้ว อัดตัวอยู่ภายในรูหู

          คลิปวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหนแหล่งข่าวไม่ได้ระบุ แสดงภาพเหตุการณ์ระหว่างที่แพทย์กำลังพยายามนำแมลงแปลกปลอมออกจากรูหูของชายรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากพยายามอยู่หลายนาที แพทย์ก็สามารถนำแมลงตัวนี้ออกมาจากรูหูได้สำเร็จ ก่อนจะพบว่ามันคือจิ้งหรีดบ้านสายพันธุ์อินเดีย ขนาดตัวยาวกว่า 3 นิ้ว เลยทีเดียว

          จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว นายไมเคิล สวีท ผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาจากมหาวิทยาลัยเดอร์บี้ ได้เปิดเผยว่า จิ้งหรีดบ้านพันธุ์นี้อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีอากาศอบอุ่นทั่วโลก และขยายพันธุ์อย่างรวดเร็ว ปกติแล้วมันจะซ่อนตัวในตอนกลางคืน ดังนั้นเป็นไปได้ว่าจิ้งหรีดตัวนี้จะเข้าไปในรูหูของผู้ป่วยระหว่างที่เขากำลังนอนหลับช่วงกลางวัน เพื่อรอออกมาข้างนอกตอนกลางคืน อย่างไรก็ดี แม้จิ้งหรีดจะไม่ทำอันตรายกับคน แต่หากปล่อยให้เขาไปอยู่ในรูหูนาน ๆ ก็อาจจะทำลายหูชั้นในได้แน่ ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ได้ยินไม่ชัดหรือสูญเสียการทรงตัวไปชั่วคราวได้


คลิป Doctors find GIANT creepy INSECT inside Man's Ear โพสต์โดย โดย คุณ Jerry Maguire สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/109243
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...