ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย ผู้พลิกโชคชะตาแห่งฝันร้าย

 

 

 

 

 

คงไม่มีใครอยากมีข้อบกพร่อง เพราะอวัยวะส่วนใดส่วนนึงขาดหายไปหรอกจริงไหมคะ แต่เมื่อโชคชะตาทำให้เราเป็นแบบนี้ สิ่งเดียวที่สมควรทำนั้นก็คือ การมีกำลังใจที่เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ ทำทุกอย่างที่เราคิดว่าเราทำไม่ได้และอยากทำให้สิ่งเหล่านั้นสำเร็จ เหมือนกับสาวน้อย  ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย ผู้พลิกโชคชะตาแห่งฝันร้าย ที่เธอสามารถมีรอยยิ้ม และความสุขถ่ายทอดออกมาให้กับผู้คนผ่านทางรูปถ่ายได้ แม้ว่าเธอนั้นจะไร้ซึ่งมือซ้าย…

 ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย ผู้พลิกโชคชะตาแห่งฝันร้าย

ไวโอเล็ต Violet นางฟ้าน้อยไร้มือซ้าย ผู้พลิกชะตาแห่งฝันร้ายคนนี้ เป็นลูกสาวของคุณแม่ ฮอลลี่ (Holly Spring) หรือผู้ที่ถ่ายภาพเหล่านี้นั่นเอง! จากประเทศนิวซีแลนด์ โดยสาเหตุที่ลูกสาวของเธอมีข้อบกพร่องแต่กำเนิดนั่นก็เพราะเจ้าโรค (symbrachydactyly)โรคนี้จะทำให้แขนซ้ายของไวโอเล็ต Violet ค่อนข้างสั้น และยังต้องทนทุกข์ทรมานจากโรค Hirschsprung อีกด้วย ตั้งแต่สาวน้อยอายุได้ 2 เดือนครึ่งต้องได้รับการผ่าตัดอย่างจริงจังจนเกือบเสียชีวิตมาแล้ว

ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย ผู้พลิกโชคชะตาแห่งฝันร้าย

นางฟ้าน้อย

และด้วยความกลัวว่าจะเสียลูกสาวไปนี่เองจึงทำให้ คุณแม่ ฮอลลี่ มีแรงบันดาลใจอยากจะถ่ายภาพลูกสาวเก็บไว้ จนทำให้คุณแม่กลายมาเป็นช่างภาพจำเป็นคอยถ่าย ไวโอเล็ต ลูกสาวที่มีค่าสำหรับเธอเรื่อยมา ในชื่อ Holly Spring และภาพถ่ายเหล่านี้ยังแสดงถึงไวโอเล็ตสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่เธอต้องการได้ด้วยตัวเอง และไม่ได้สนใจกับสิ่งที่เธอขาดหายไปเลยซักนิด แถมเธอยังคงสนุกสนานและมีความสุขได้เหมือนเด็กทั่วๆ ไป โดยภาพชุดเหล่านี้คุณแม่ ฮอลลี่ ได้สร้างสรรค์จิตนการลงไปให้เกิดความสวยงาม ชวนน่าหลงใหลดั่งเทพนิยาย เคียงคู่กับนางฟ้าน้อย ไวโอเล็ต นางแบบผู้แสนน่ารักคนนี้

ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย ผู้พลิกโชคชะตาแห่งฝันร้าย

ไวโอเล็ต นางฟ้าน้อย

ไวโอเล็ต สาวน้อยพิการมือซ้าย

หากใครที่อยากติดตามภาพสวยๆ ของสาวน้อยไวโอเล็ตคนนี้ สามารถเข้าไปติตตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HSpringPhotography

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com

ข้อมูล www.liekr.com, sfglobe.com

ภาพ HSpringPhotography

Credit: http://teen.mthai.com/variety/80576.html
7 ต.ค. 57 เวลา 15:00 2,934 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...