รถตู้ชนสิบล้อตรงจุดยูเทิร์นร้อยศพ อยุธยา ดับ 1 เจ็บอีก 8

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เดียร์ ฅนอาสาประสานเหตุฉุกเฉิน

            รถตู้ลพบุรี-กรุงเทพฯ ชนข้างรถสิบล้ออย่างจัง หลังจู่ ๆ รถบรรทุกกลับรถกะทันหัน จนรถตู้เบรกไม่ทัน บริเวณจุดยูเทิร์นร้อยศพวัดบ้านแจ้ง จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิต 1 ราย

            วันนี้ (6 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.50 น. เกิดเหตุรถตู้โดยสารชนข้างรถบรรทุกทราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณวัดบ้านแจ้ง กม.36-37 ต.หันสังข์ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถตู้โดยสารดังกล่าวเป็นรถประจำทางสายลพบุรี-กรุงเทพฯ สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-2584 ลพบุรี มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในซากรถจำนวน 8 ราย บาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหน้ารถ พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจำรุณ ผุหลง อายุ 65 ปี ชาว จ.ลพบุรี ส่วนรถยนต์บรรทุก 10 ล้อบรรทุกทรายได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว


 ทั้งนี้ นายสันติ เพ็ชร์ทองคำ อายุ 48 ปี ชาว จ.ลพบุรี คนขับรถตู้ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนได้ขับรถมาตามถนนปกติ พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุที่เป็นช่วงกลับรถ ตนมองเห็นรถบรรทุกทรายจอดอยู่ข้างหน้าเพื่อรอยูเทิร์น แต่จู่ ๆ รถบรรทุกทรายก็กลับรถกะทันหัน จนตนเบรกรถไม่ทัน พุ่งเข้าชนเข้าที่ข้างรถบรรทุกทรายอย่างจัง หลังจากนั้นรถบรรทุกทรายได้ขับหลบหนีไป โดยไม่สนใจว่าจะมีคนเจ็บหรือผู้เสียชีวิตหรือไม่

            สำหรับที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถวัดบ้านแจ้งครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก จนชาวบ้านเรียกว่ายูเทิร์นร้อยศพ และขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข ทั้งที่รู้ว่ามีรถบรรทุกทรายและรถบรรทุกวิ่งออกมาจาก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ทุกวัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/109182
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...