สาวกราฟิกดีไซน์ น้อยใจแฟนฝรั่ง รมแก๊สฆ่าตัวตาย

สาวกราฟิกดีไซน์ น้อยใจแฟนฝรั่ง รมแก๊สฆ่าตัวตาย



เรียบเรียงข้อมูลโดรกระปุกดอทคอม 

           สาวกราฟิกดีไซน์ น้อยใจแฟนฝรั่ง ไลน์บอกให้กลับเมืองไทย ขู่ไม่กลับจะฆ่าตัวตาย ด้านแฟนเอะใจ โทรบอกเพื่อนให้ไปดู เปิดห้องพบเป็นศพรมแก๊สเสียชีวิตคาเตียง 

            วันนี้ (6 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายภายในห้องพักตึกเอ-สเปซ คอนโด ถ.อโศกดินแดง จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

            ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างของ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องดังกล่าว มีอาชีพกราฟิกดีไซน์ เปิดบริษัทส่วนตัวรับงานฟรีแลนซ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกใสคลุมอยู่ และที่ปากผู้ตายอมสายยางต่อออกมาเข้ากับถังแก๊สฮีเลียม ขนาดหนักประมาณ 50 กิโลกรัม อยู่ข้างเตียงของผู้ตาย

            ตรวจสอบภายในห้องพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ มีใจความว่า ขอโทษและลาก่อน พร้อมมีบัตรแสดงความจำนงบริจาคดวงตาและอวัยวะของร่างกายให้กับสภากาชาติไทยติดอยู่กับจดหมายด้วย 

          อย่างไรก็ดีจากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้ส่งข้อความไลน์ไปให้แฟนหนุ่มชาวแคนาดาที่ทำงานอยู่ในประเทศเกาหลี ซึ่งเดินทางไปทำงานได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายก็มีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง ส่วนวันเกิดเหตุได้ส่งข้อความไลน์ไปบ่นตัดพ้อน้อยใจและขู่ฆ่าตัวตาย ด้านแฟนหนุ่มจึงโทรมาบอกตน ตนเลยเดินทางเข้ามาตรวจสอบ และเมื่อมาถึงก็พบว่าห้องล็อก จึงโทรไปหาแฟนเพื่อนเพื่อขอรหัสผ่านเปิด และพอเปิดประตูไปก็พบว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว  
 
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาชีวิตรัก ซึ่งภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้จะต้องส่งศพผู้เสียชีวิตชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี หาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป


คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ สาวกราฟฟิกดีไซน์รมแก๊สฆ่าตัวตายประชดแฟนฝรั่ง (06 ต.ค.57)  โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




Credit: http://hilight.kapook.com/view/109160
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...