เตือนภัย โจรงัดล็อกเกอร์ฟิตเนสดัง ขโมยของลูกค้า

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ meawhoi สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 
 

         เตือนภัยโจรงัดล็อกเกอร์ในฟิตเนสดังย่านบางกะปิ แต่ฟิตเนสกลับเพิกเฉย ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ-ไม่รับผิดชอบของลูกค้า ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

         เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์เรื่องราวร้องทุกข์ของลูกค้าในฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งฟิตเนสแห่งนี้มีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่กลับไม่มีความปลอดภัย เพราะลูกค้าคนหนึ่งของฟิตเนสกลับถูกงัดล็อกเกอร์ สูญเสียของมีค่าจำนวนมาก ทว่า ทางฟิตเนสเองกลับเพิกเฉยไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ จนกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

          ทั้งนี้ คุณ meawhoi สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีลูกค้าคนหนึ่งไปใช้บริการฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางกะปิ แต่ล็อกเกอร์ของลูกค้าคนนั้นกลับถูกงัด สร้อยคอทองคำ 3 บาทและพระเครื่องหลวงปู่ทวด 2 องค์หายไป จนกระทั่งลูกค้าคนดังกล่าวต้องไปแจ้งความกับตำรวจ เมื่อตำรวจส่งหน่วยพิสูจน์หลักฐานมาที่ฟิตเนส เจ้าหน้าที่ฟิตเนสกลับไม่ยอมให้เข้าไป โดยอ้างว่ามีคนมาใช้บริการเยอะ กลัวว่าลูกค่าคนอื่น ๆ จะตกใจ เจ้าหน้าที่เลยต้องกลับไปก่อน ภายหลังทางฟิตเนสได้โทรให้กองพิสูจน์หลักฐานกลับมาใหม่ ก็ไม่มีคนรับสายอีก ทำให้เจ้าทุกข์ร้อนใจมาก จึงพยายามขอเบอร์สำนักงานใหญ่ แต่เจ้าของสาขากลับบ่ายเบี่ยง เพราะมองว่าอย่างไรเจ้าทุกข์ก็ต้องกลับมาที่ฟิตเนสอยู่ดี

          เรื่องนี้ผ่านมาประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ซึ่งทำให้เชื่อว่า ทุกวันนี้โจรก็ยังคงอยู่ในฟิตเนสและคงรอจังหวะงัดแงะของมีค่าจากสมาชิกคนอื่น ๆ ส่วนทางฟิตเนสเองก็ไม่ได้รับผิดชอบกับมูลค่าความเสียหายของลูกค้า เนื่องจากอ้างว่าไม่มีนโนบาย

          เรื่องนี้ถูกส่งต่อและถูกเผยแพร่อย่างมากในสังคมออนไลน์ บ้างก็มีการเตือนให้ลูกค้าฟิตเนส ระมัดระวังการเข้าฟิตเนส และอยากให้มีการเสริมความปลอดภัยภายในฟิตเนสให้มากกว่านี้

Credit: http://hilight.kapook.com/view/109086
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...