ปฎิทินเอาใจหนุ่มๆ จากญี่ปุ่น

“ปฏิทินเปิดกระโปรง 2015″ เป็นความคิดสร้างสรรค์ของประเทศญี่ปุ่น ซี่งถ้าทำข้าวของกุ๊กกิ๊กได้เก๋ไก๋ก็คงต้องยกให้พี่ยุ่นเขาล่ะ หรือแม้แต่ของที่ต้องบอกว่าออกแนวทะลึ่งนิดๆ ก็ต้องเป็นไอเดียพี่ยุ่นนี่แหละที่ทำออกมาได้สุดยอด

รวมทั้ง ‘ปฏิทินชะแว่บกระโปรง’ นี่ด้วย ถือเป็นการดีไซน์ที่น่ารัก ทะเล้น ได้ใจจริงๆ ทำให้ย้อนนึกไปถึงวัยเด็กสมัยกระโปรงบาน กางเกงขาสั้น ที่เด็กผู้ชายตัวแสบวิ่งไล่เปิดกระโปรงผู้หญิงไปทั่วโรงเรียน
สำหรับปฏิทินตัวนี้มีชื่อเรียกเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “Sukaato mekuri karendaa 2015″ ดีไซน์ให้ออกมาเหมือนกับกระโปรงยูนิฟอร์มของนักเรียนหญิง มาพร้อมกับถุงเท้าสูงถึงเข่า โดยแต่ละชั้นของกระโปรงก็จะเป็นการแสดงวันและเดือนเช่นเดียวกับปฏิทินตามปกติ

ส่วนไฮไลท์ของปฏิทินตัวนี้ก็อยู่ที่ชั้นสุดท้ายของกระโปรงที่เมื่อดึงปฏิทินออกมาทีละแผ่น ทีละแผ่น ก็จะเข้าใกล้แพนดี้ของน้องหนูเข้าไปทุกที (OMG.!) และด้วยความที่ปฏิทินตัวนี้ออกแบบมาแค่ท่อนล่าง ดังนั้น คุณสามารถนำมา combined กับโปสเตอร์ของไอดอลคนโปรด นางแบบ ดารา หรือตัวการ์ตูนอะไรก็ได้ที่คุณชื่นชอบ ช่างเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์หนุ่มๆ เสียจริง

ทั้งนี้ ปฏิทินเปิดกระโปรงได้มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ส่วนสนนราราคาอยู่ที่ 2,160 เยน สำหรับหนุ่มๆ เมืองไทย ไม่ต้องร้อนใจบินไปซื้อที่ญี่ปุ่น เพราะเขามีพรีออร์เดอร์สั่งได้ทาง Amazon JP จ้า

Credit: PostJung
#ปฎิทิน
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ต.ค. 57 เวลา 08:43 4,874 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...