หักมุม!! ฝรั่งขาบวมที่ขอทานเพื่อหาเงินกลับเยอรมนี ที่แท้เมาเละเทะในพัทยา

 

 

ทำเอาคนไทยทั้งประเทศถึงกับเงิบ หลังจากช่วงก่อนมีฝรั่งขาบวมมานั่งขอทานเพื่อหาเงินกลับเยอรมนีจนคนบริจาคเพียบเพราะสงสาร แต่แล้วเรื่องก็กลับหักมุมในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง!!!


 

โดยช่วงก่อนนาย Benjamin Holse คือชายที่ชาวไทยทั้งประเทศรุมสงสาร เพราะเขาบอกว่าทำพาสปอร์ตหาย อีกทั้งไม่มีเงินติดตัวสักแดงฉะนั้นสุดท้ายจึงต้องจำใจมานั่งขอทานเพื่อหาเงินกลับบ้านที่เยอรมนี ซึ่งเรื่องราวของเขาก็ดังไปไกลจนตำรวจท่องเที่ยวและสมาคม German Help ต้องรีบช่วยเหลือ

แต่ๆไปๆมาๆ ทุกคนก็ต้องหงายเงิบ เมื่อล่าสุดบักฝรั่งขาบวมได้เอาเงินกว่า 50,000 บาทที่คนบริจาคให้ ไปเที่ยวเมาเละเทะในพัทยา อีกทั้งยังบอกคนที่บาร์ว่า…คนไทยโง่จุงให้เงินผมมาเที่ยวฟรีๆ นอกจากนี้พี่แกก็ยังเหมือนจะใช้การขอทานมุกเดิมเพื่อระดมเงินอีกรอบด้วย

 


ล่าสุดตำรวจ สภ. เข้าควบคุมตัวนาย Benjamin Holse ไว้แล้วในช่วงตี 2 ของคืนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถตั้งข้อหาใดได้และต้องปล่อยตัวไปเนื่องจากเงินที่ได้มาเกิดจากจิตสงสารของประชาชนที่เต็มใจมอบให้เค้า แถมก่อนจากไปพี่แกก็ยังบอกอีกว่าจะไปเปิดห้องพักและเที่ยวต่อในพัทยา…เอิ่ม ไม่นึกเลยว่าเรื่องจะหักมุมแบบนี้ หวังว่าจะไม่มีคนไทยคนไหนตกเป็นเหยื่อของบักฝรั่งขาบวมรายนี้อีกนะ

ที่มา: voicetv

Credit: http://www.catdumb.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...