เตือนภัย…iPhone 6 Plus จะหักเอาง่าย ๆ หากใส่กระเป๋ากางเกง [ชมคลิป]

Apple เล่นซะแล้ว กับคุณภาพ iPhone 6 Plus ที่อ่อนแอจนสาวกโพสภาพตัวเครื่องที่บิดงอจากการใช้งานปกติ แถมมือดียังพลีชีพทำคลิปงอไอโฟนมาให้ดูด้วย

เรื่องเกิดจากมีผู้ใช้งานหลายคนโพสภาพ และ บ่นเกี่ยวกับความแข็งแรงของ iPhone 6 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้วว่า ตัวเครื่องมันนิ่มขนาดที่เครื่องงอได้เพียงแค่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง

จากรายงานเวปนอกหลายสื่อ รวมถึงภาพจากทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องโดยเฉพาะ iPhone 6 Plus พบอาการบิดงอภายใต้การใช้งานทั่วไป และคาดว่าอาจเกิดจากการใส่ในกระเป๋ากางเกงทั้งด้านหน้า และ ด้านหลัง โดยเวลาเรานั้น หรือ ทำกิจกรรมที่ไปกระทบกับไอโฟนแล้วตัวเครื่องจะบิดงอง่าย

 

ด้วยเหตุที่ตัวเครื่อง iPhone นั้นผลิตจากอลูมิเนียมทั้งตัว แถมด้วยความบางขั้นเทพ (ที่แอบมีกล้องยื่นออกมาอย่างน่าเกลียด) นั้น การออกแบบคงไม่ได้คำนึงถึงความแข็งแรงของตัวเครื่องมากนัก ไม่ว่าจะด้วยวัสดุไม่ได้ผ่านขั้นตอนเพิ่มความแข็ง หรือ เลือกใช้วัสดุผิด หรือ จะด้วยไม่ได้ออกแบบโครงสร้างให้รับแรงกดก็ตาม แต่ตัวเครื่องจะเกิดการบิดงอได้ตามภาพ โดนเฉพาะส่วนที่เป็นช่องซิม และ ปุ่มปรับเพิ่ม-ลดเสียง

เอาคลิปวีดิโอมาฝากให้ดูด้วย ฝรั่งเค้าพลีชีพพิสูจน์ความอ่อน ด้วยการงอเครื่องด้วยมือเปล่า

 

 

 

 

 

เป็นไงครับ เห็นแล้วหนาวครับ เครื่องแพง ๆ ระดับไฮเอนท์ แต่นิ่มขนาดนั้นเลย ใครชอบใส่กระเป๋าหลังของกางเกงฟิต ๆ แล้วเผลอนั่งลงไป สงสัยได้ซื้อเครื่องใหม่แน่นอน…..กำแล้วเรา

เอาหน่ะ Apple เพิ่งหัดทำเครื่องใหญ่ครั้งแรก มันต้องมีอะไรผิดพลาดกันบ้างหล่ะ ขนาด iOS8 ยังแอบรวน ๆ เลย 555

ถึงกระนั้นก็ตาม เชื่อว่าความต้องการของ iPhone 6 Plus คงไม่ได้ตกลงมากเท่าไหร่นักจากข่าวนี้ ใครซื้อรุ่นนี้มาใช้แนะนำให้หาเคสดี ๆ ใส่เพื่อปกป้องด้วยนะครับ เดี๋ยวเครื่องงอ

Credit: PostJung
#iphone6
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 57 เวลา 11:42 4,230 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...