ศิลปะคนดัง...บนปลายนิ้วมือ

าพศิลปะคนดังที่มีชื่อเสียงบนปลายนิ้วมือ เป็นการวาดภาพโดยย่อส่วนคนมีชื่อเสียงที่เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็น ดาราฮอลลีวู้ด การ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ หรือนักการเมืองก็สามารถจับมาย่อส่วนให้เล็กลง เหมือนการวาดตัวการ์ตูนล้อเลียน แต่เปลี่ยนจากวาดลงบนกระดาษสีขาว มาปรากฎอยู่บนปลายนิ้วมือของเราเอง ว้าวเจ๋งไปเลย แต่จะเป้นยังไงและจะมีคนดังคนไหนบ้างนั้นลองไปติดตามกันเลยค่ะ

 

                 โดยผลงานนี้เป็นของศิลปินอิตาลีที่ชื่อว่า Dito Von Tease ที่มีไอเดียอันบรรเจิดสร้างสรรค์ผลงานบนปลายนิ้วหัวแม่มือที่ไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่มีชื่อเสียงทั่วโลกเช่นสตีฟจ็อบส์, ดาไลลามะและคนดังอื่นๆ

แรงบันดาลใจของเขาเกิดจากที่ เขาต้องการสร้างบัญชีบนโลกโซเชียล อย่าง Facebook และเพื่อที่จะซ่อนตัวตนของเขาจากญาติและเพื่อน เขาจึงเกิดความคิดโดยใช้นิ้วมือของเขาและความคิดสร้างสรรค์กับโปรแกรม Photoshop แทน โดยตัวละครที่เขาเลือกใช้สำหรับถ่ายภาพบุ เป็นบุคคลที่นำมาจากข่าวเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ศิลปะการเมือง เป็นต้น นอกจากนี้เขสยังมีอีกกว่า 40 ลายคนดังที่มีชื่อเสียงบนศิลปะปลายนิ้วมือของเขาเอง สามารถติดตามดูได้ที่ www.animhut.com อิอิ ถ้าเกิดอยากให้เป็นหน้าเราเองได้คงเริ่ดน่าดูเลยเนอะ…วาดฝันๆ หรือหากเพือ่นๆ คนไหนมีไอเดียเด็ดๆ ก็ลองวาดเล่นกันดูนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Credit: PostJung
#ปลายนิ้ว
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 57 เวลา 11:31 1,035 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...