สกินเฮดแบบไหน ถึงจะเรียกว่าหล่ออินเทรนด์

เอาจริงๆ เมื่อก่อนสำหรับคนที่ตัด ทรงผมสกินเฮด ในสมัยก่อนจะถูกมองว่าเป็นคนเกเร ไม่เข้าระเบียบไม่ตามแบบแผนของชาวบ้านเท่าไหร่เพราะมีลักษณะเหมือนคนที่เพิ่งออกจากคุก เพราะในคุกเขาจะโกนหัวนักโทษชายหมดทุกคน ง่ายๆเลยครับสมัยตัวของผมตอนเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมใครที่ตัดผมเป็น ทรงผมสกินเฮด มาโรงเรียนได้โดนเรียกเข้าไปอบรมณ์ในห้องปกครองแน่ๆ แต่ในปัจจุบันนั้นสกินเฮดเป็นทรงยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นจริงๆ เพราะด้วยกระแสแห่ง ไผ่ หรือ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร จาก ฮอร์โมน ที่มีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ในซีรีย์จึงทำให้ทรงผมนี้เป็นที่นิยมโดยปริยาย โดยวันนี้ทาง Men.MThai เราเลยขอนำเสนอ ทรงผม ต่อ ฮอร์โมน สกินเฮด ที่ตัดอย่างไรให้ล่อแบบ ต่อ ฮอร์โมน ครับ

ทรงผม ต่อ ฮอร์โมน

ทรงผม ต่อ ฮอร์โมน

แม้ว่าการตัดสกินเฮดจะมีขนาดความยาวให้เลือกได้หลายเบอร์ ตามหวีรองตัดของบัตตาเลี่ยน แต่ในประเทศไทยส่วนมากแล้วจะเลือกกันได้ 4 เบอร์ ซึ่งหากท่านซีเรียสกับความยาวของผม ก็ควรจะต้องเลือกขนาดให้ดี โดยเบอร์ 1 จะสั้นมากที่สุด ส่วนเบอร์ 2 ,3 ,4 ก็จะยาวมากขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้หากกะประมาณความยาวของทรงสกินเฮดที่ต้องการไม่ถูก แนะนำให้นำรูปตัวอย่างไปให้ช่างตัดผมดูเลยจะดีที่สุดครับ และเรามาดูมาส่องกันดีกว่าว่าดาราไทยคนไหนเคยตัดผมทรงสกินเฮดบ้าง

ทรงผมสกินเฮด เก้า จิรายุ

ทรงผมสกินเฮด มาริโอ้

ทรงผมสกินเฮด ณเดช

ทรงผมสกินเฮด แบ้งค์ แคลช

มาทำความรู้จักับ ทรงผมสกินเฮด กันก่อนว่ามีที่มาอย่างไร
ทรงผมสกินเฮด (Skinhead) คือทรงผมทรงติดหนังหัว เริ่มแรกผู้นิยมไว้ทรงนี้จะเป็น หมู่ชนชั้นกรรมาชีพ ในสหราชอาณาจักร ในช่วงยุคทศวรรษที่ 60 (ปลายปี 2503 และพัฒนาเรื่อยมาจนถึงขีดสุดในอังกฤษช่วงปี 2513) โดยได้รับอิทธิพลมาจากพวกรู้ดบอยส์ในเวสต์อินดีส์ และพวกม็อด ในสหราชอาณาจักร และในทศวรรษถัดมาสกินเฮดแพร่หลายในยุโรป อเมริกาเหนือ และ ทวีปอื่นๆ ต่อมาในช่วงปลายปี 2523 ในสหรัฐอเมริกา เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย พวกสกินเฮด เริ่มเกลียดชังชาวต่างชาติที่อพยพเข้ามาและประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต พวกสกินเฮดจึงเป็นพวกเหยียดผิว นิยมความรุนแรง และมีส่วนในการฆาตกรรมชาวต่างชาติ พวกรักร่วมเพศ ฯลฯ ในเมืองต่างๆ ของสหรัฐฯ ซึ่งต่อมาก็ได้ที่มาของชื่อสกินเฮด และจมีลักษณะมีรอยสักตามแขนหรือลำตัว ชอบใส่เสื้อแขนยาวของนักบินและรองเท้าหุ้มข้อ มีเชือกรองเท้าสีสันต่างๆกัน เช่น ขาว แดง และเหลือง

และสุดท้ายเรามาดูกันดีกว่าครับว่าคนดังฝั่งเมืองนอกคนไหนที่ตัด ทรงผมสกินเฮด แล้วหล่อเท่บ้าง

ทรงผมสกินเฮด Justin Timberlake

ทรงผมสกินเฮด Obama

ทรงผมสกินเฮด Eminem

และคนนี้!!!! ถึงจะไม่ใช่ผู้ชายแต่ผมอยากให้ดูครับ 555555555555+

ทรงผมสกินเฮด Britney Spears

Credit: PostJung
#สกินเฮด
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ก.ย. 57 เวลา 16:58 9,400 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...