สะเทือนใจ!! ยลโฉมสตรีคนสุดท้ายที่รอดชีวิตจากการเป็น "ผู้ชิมอาหารให้ฮิตเลอร์"

 

 

ขอบอกว่านี่คือเรื่องที่โคตรจะสะเทือนใจ เมื่อได้นักข่าวตามตัวจนพบหญิงคนสุดท้ายจากกองทัพนาซี ที่รอดชีวิตจากหน้าที่โคตรเสี่ยงตายจากการเป็น “คนคอยชิมอาหารให้ฮิตเลอร์”

 

 

โดยนี่คือเรื่องราวของคุณยาย Margo Wolk ในวัย 96 ปี ซึ่งน้อยคนนักจะรู้เธอ แต่เมื่อคุณยายได้ปริปากเล่าความโหดร้ายของอาชีพ “คนชิมอาหารให้ฮิตเลอร์” ทุกคนก็ถึงกับขนลุก เพราะมันคือหน้าที่ที่เกิดความตายขึ้นได้ทุกเมื่อ

คุณ Wolk เผยว่า เธอน่ะถูกนายกของเมืองบังคับให้ไปทำอาชีพนี้ หลังจากที่ดันมีบ้านอยู่ใกล้รังลับของฮิตเลอร์ในปรัสเซียซึ่งคุณจะต้องเป็นคนชิมอาหารทุกมื้อให้ฮิตเลอร์ ก่อนหน้าที่เขาจะกินจริง 1 ชั่วโมง เพื่อตรวจว่ามียาพิษซ่อนอยู่ในอาหารหรือไม่

 

 

ในสมัยนั้นอดอล์ฟ ฮิตเลอร์จ้างผู้หญิงไว้มากถึง 15 คน เพื่อทำหน้าที่นี้ และทุกคนจะร้องไห้หนักยิ่งกว่าหมาซะอีก หลังจากที่รอดจากอาหารในแต่ละมื้อที่พวกนักฆ่ามักอาจแอบใส่ยาพิษลงไป ซึ่งส่วนมากฮิตเลอร์จะไม่ยอมกินเนื้อเลย แต่จะกินของจำพวกข้าว เส้นหมี่ ถั่ว และดอกกะหล่ำปลี

แถมที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือ Wolk ยังเคยถูกการ์ดของฮิตเลอร์จับข่มขืนอย่างทารุณ แต่แล้วรังลับแห่งนั้นก็ถูกคนลอบวางระเบิดแต่ฮิตเลอร์ก็หนีไปได้ แล้วเธอเองก็หนีจากมาเช่นกัน


 

แต่เคราะห์ร้ายยังตามซ้ำ เพราะเมื่อเธอไปถึงเบอร์ลินก็ต้องพบความจริงว่าทหารรัสเซียได้ยึดเมืองไว้แล้ว ซึ่งที่นั่น เธอได้ถูกทหารโฉดข่มขืนซ้ำอีกกว่า 14 ครั้งและนับจากนั้นความทรงจำเหล่านี้ก็ยังคอยตามหลอกหลอนเธอเรื่อยมา จนเธอครองตัวเป็นโสดถึงปัจจุบัน…เฮ่อ น้ำตาจะไหล ชีวิตโคตรโหดร้ายเลยง้า

 

ที่มา: dailymail

Credit: http://www.unigang.com/Forum/Topic/31260
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...