ฟินทั่วหน้า ญี่ปุ่นผุดเกมจับนม มีสองเต้าให้สัมผัสจริง

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @ryutosouma, คุณ Souma Ryutoo

          คอเกมเตรียมฟิน ญี่ปุ่นผุดเกมจับนม มีสองเต้าให้สัมผัสจริง ผ่านประสบการณ์เสมือนจริงด้วยเฮดเซต 3 มิติ 

          ปัจจุบันโลกของเกมนั้นรุดหน้าขึ้นไปมาก อย่างตอนนี้ก็มีเกมที่ให้ประสบการณ์เสมือนจริงราวกับได้เข้าไปผจญภัยฝ่าด่านต่าง ๆ มาด้วยตัวเอง ด้วยอุปกรณ์เฮดเซตที่เรียกว่า Oculus Rift แต่ตอนนี้ความเสมือนจริงในโลกของเกมก้าวหน้าขึ้นมาอีกขั้นแล้ว เมื่อมีเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่านายริวโตะ (Ryuto) ประดิษฐ์เต้านมจำลองที่ตอบสนองต่อเกมออกเดทจับนมสาวได้อย่างฟินสุด ๆ 

          เว็บไซต์ร็อกเกตนิวส์  เผยในรายงานเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2557 ว่า เต้านมจำลองที่ว่านี้ ที่จริงแล้วก็คือที่รองเม้าส์อันใหญ่รูปสาวสวยที่มีเนินอกนูน ๆ นิ่ม ๆ ออกมาเหมือนจริง ซึ่งมันก็คงทำเป็นได้เพียงที่รองเม้าส์นิ่ม ๆ ธรรมดา ๆ ต่อไป หากว่านายริวโตะไม่ได้นำเซนเซอร์ตรวจจับแรงกด LeapMotion กับชิพเซตประมวลผล Arduino มาประกอบเข้าด้วยกัน แล้วเชื่อมต่อเข้าไปยังเกมเดทสาวเสมือนจริงที่ใช้ร่วมกับเฮดเซต Oculus Rift คราวนี้เลยได้ลิ้มลองประสบการณ์ลามกเล็ก ๆ จับหน้าอกสาวผ่านที่รองเม้าส์รูปนม แล้วสาวน้อยในเกมก็สะดุ้งเขินอาย มีปฏิกิริยาโต้ตอบกับผู้เล่นได้สมจริงสุด ๆ  
  
          น่าเสียดายอุปกรณเสริมสำหรับประสบการณ์จับนมเสมือนจริงนี้ยังไม่ได้มีออกวางขายให้หาซื้อกันได้ แต่มันจะถูกนำไปโชว์ให้ทดลองเล่นกันได้เป็นครั้งแรกในงานนิทรรศการเกม OcuFes ในเมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 กันยายนนี้ สงสัยคนอาจต่อคิวที่บูธนี้ยาวเลยล่ะ..






 

คลิป Breast Touching Simulator โพสต์โดยคุณ Souma Ryuto

 

 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/107970
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...