โจรงัดหอพักย่องข่มขืนสาวเจ้าของห้อง ก่อนชิงเงิน 240 หนี

 

โจรงัดหอพักย่องข่มขืนสาวเจ้าของห้อง ก่อนชิงเงิน 240 หนี
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
          รวบโจรย่องลักทรัพย์หอพัก ก่อนกลับเห็นเจ้าของห้องนุ่งกระโจมอกแล้วเกิดอารมณ์ จึงลงมือข่มขืน สุดท้ายจนมุมโดนเจ้าหน้าที่รวบตัวได้
 
            วันที่ 12 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายบี อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ทะเบียน งคว 874 ขอนแก่น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าถือ 1 ใบ พร้อมเงินสดจำนวน 240 บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้เพิ่มข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นกับนายเอด้วย เนื่องจาก น.ส.หมิว (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เข้าชี้ตัวยืนยันว่า นายเอเป็นผู้ลงมือข่มขืนตนเองในห้องพัก
 
            จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 กันยายน 2557 พวกตนทั้งสองคนได้ร่วมกันตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักต่าง ๆ โดยนายเอ เป็นคนขึ้นไปขโมยของ ส่วนนายบี เป็นคนดูต้นทาง และจอดรถรอ โดยนายเอ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่ได้ขโมยกระเป๋าถือในห้องนอนของ น.ส.หมิว แล้ว ตนเหลือบไปเห็น น.ส.หมิว นุ่งกระโจมอกร่างเปลือยเปล่า ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นจึงลงมือข่มขืน และขู่ว่า ห้ามส่งเสียงดัง ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ก่อนหลบหนีไปและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/107973
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...