ตึกนารีสโมสร เฮี้ยน พบหญิงลึกลับยืนกวาดพื้นก่อนเดินทะลุประตู

ตึกนารีสโมสร 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
  ตึกนารีสโมสร เฮี้ยน เจ้าหน้าที่เจอหญิงลึกลับยืนกวาดพื้นหน้าตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเดินทะลุประตูห้องหายไปต่อหน้าต่อตา
 
 วันนี้ (12 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายสินสกอน อรุณ อายุ 60 ปี ลูกจ้างประจำฝ่ายเทคนิค ทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากดูแลความเรียบร้อยเสร็จ ตนก็เตรียมกลับบ้านพัก พอเดินออกมาก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งผมยาวประมาณเอว หันหน้าไปทางประตูทางเข้าห้องรับรอง บริเวณตึกนารีสโมสร กำลังกวาดพื้นอยู่ ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นแม่บ้านมาทำความสะอาด จึงตะโกนบอกว่ายังไม่กลับอีกเหรอตนจะกลับแล้ว ถ้าจะกลับล็อกประตูทางเข้าด้วย พูดจบก็เตรียมเปิดประตูกลับออกมา แต่รู้สึกเอะใจว่าใครจะมาทำความสะอาดในเวลานี้ จึงตัดสินใจหันหลังกลับมาดูอีกครั้ง
 
 แต่เมื่อตนหันกลับไปดูก็เห็นผู้หญิงคนดังกล่าว เดินกวาดพื้นผ่านทะลุประตูห้องรับรองและหายไปต่อหน้าต่อตา หูไม่ได้ยินเสียงอย่างอื่นนอกจากเสียงเหมือนเพลงแบบไทยเดิมก้องอยู่ในหู ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีเสียงอะไรเลย พอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งออกมาพร้อมปิดประตูทันที ทั้งนี้ตนเคยได้ยินหลายคนเล่ากันมาว่า ในช่วงที่มีช่างมาปรับปรุงซ่อมแซมทำเนียบนั้น ฝันเห็นผู้หญิงมาบอกว่าให้ทาสีเข้ม ๆ ถ้าทาบางจะไม่สวย และยังมีบางคนได้กลิ่นธูปกลิ่นน้ำอบไทย เห็นคนใส่ชุดไทยเดินไปมาก็มี
 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ พนง.ทำเนียบอ้างเห็นหญิงผมยาวลึกลับเข้ากวาดพื้นตึกนารีสโมสร (11 ก.ย.57) โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกยูทูบดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Credit: http://hilight.kapook.com/view/107928
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...