วีรกรรมรถแดงเชียงใหม่ เบรคกระทันหัน ผู้โดยสารจมูก-ฟันหัก

สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อMatika Klonsri ได้เผยภาพพร้อมข้อความเผยวีรกรรมสุดแสบของรถแดงเชียงใหม่ เบรคกระทันหันทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ โดยเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่  ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปเที่ยวเชียงใหม่และได้จ้างรถแดงไปส่ง แต่ปรากฎว่าขณะที่นั่งไปเรื่อยๆรถเบรกกระทันหัน

 

ทำให้ทำให้ใบหน้าไปกระแทกกับเหล็ก ตรงบริเวณตัวรถ ที่เชื่อมติดกับหัวรถ ได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก และฟันหัก ถึงรากฟัน1ซี่ ฟันด้านหน้าโยก อีก3ซี่ นิ้วกลางขวาหัก ซึ่งคนขับรถได้ลงมาสอบถามอาการและนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งหลังจากเอกซเรย์เสร็จและจะให้คนขับพาไปที่โรงพยาบาลทันตะ ก็พบว่าคนขับรถได้ทิ้งตนไว้พร้อมกับฝากนามบัตรไว้กับพยาบาล เมื่อโทรไปก็ไม่รับ

ซึ่งตนก็ได้ไปติดต่อที่สหกรณ์เดินรถเชียงใหม่ เพื่อขอทะเบียนรถ และที่อยู่คนขับ เพราะตนจำทะเบียนรถไม่ได้ แต่จำหน้าคนขับได้ ทางสหกรณ์ได้เช็คดูประวัติคนขับ คือชื่อ นายสุรเชษฐ์ คงจินดา ทะเบียนรถ 10- 5193 เชียงใหม่ ซึ่งทางสหกรณ์แจ้งว่าจะทำการส่งจดหมายไปเรียกตัวนายคนนี้ใน7วัน ให้มาพบที่สหกรณ์ ตนได้โทรติดต่อไปเป็นระยะที่สหกรณ์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทางตำรวจที่รับเรื่องบอกว่าทำได้แค่อายัดทะเบียนรถคันนี้ไม่ให้ออกมาวิ่งเท่านั้น แต่ยังไม่มีหมายจับ ต้องดำเนินการตามขั้นตอน

ทั้งนี้ตนขอเรียกร้องให้คนขับรถแดงมาชดใช้ในส่วนของค่าใช้จ่าย ค่ารถ ค่ากิน ที่พัก และขาดรายได้ เพราะทำงานไม่ได้ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลอื่น นอกเหนือจากที่ทางประกันภัยจ่ายให้ ซึ่งทราบว่าตัวของคนขับยังขับรถรับจ้างอยู่ในตัวเมือง ในส่วนคนขับรถรถแดงที่ดีๆ ก็มีเยอะ ขอชมเชย แต่คนไม่ดีต้องประนาม

ข่าวจาก Cm108.com

Credit: mthai
#แดงเชียงใหม่
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 ก.ย. 57 เวลา 09:51 2,063 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...