วัยรุ่นมะกันราดฉี่-อึ รดหัวหนุ่มออทิสติก หลังชวนเล่น Ice Bucket

 

วัยรุ่นมะกันราดฉี่-อึ รดหัวหนุ่มออทิสติก หลังชวนเล่น Ice Bucket


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DirtyDNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจอเมริกันสืบสวนกรณีกลุ่มวัยรุ่นชวนเด็กหนุ่มออทิสติกวัย 15 ปี เล่น Ice Bucket Challenge แต่กลับเอาน้ำปัสสาวะผสมอุจจาระเทรดตัวเขา

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  เปิดเผยเรื่องราวสุดอนาถใจที่เกิดขึ้นในรัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นรวมหัวกันแกล้งเด็กหนุ่มออทิสติก วัย 15 ปี ด้วยการราดน้ำปัสสาวะผสมอุจจาระและน้ำลายรดศีรษะเด็กหนุ่มรายนี้ หลังจากเขาถูกชวนให้ร่วมเอี่ยวภารกิจ Ice Bucket Challenge เพื่อผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ด้านครอบครัวประณามนี่เป็นการกระทำที่แย่มาก

          โดยจากคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกมาบนอินเทอร์เน็ต แสดงให้เห็นภาพของเด็กหนุ่มวัย 15 ปี ผู้ป่วยออทิสติก ถูกเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนำน้ำปัสสาวะผสมอุจจาระและน้ำลายมารดตัวเขา โดยที่เขาเองก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะถูกแกล้งเช่นนี้ และหลังเกิดเหตุเด็กหนุ่มก็อับอายเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะให้ใครได้ล่วงรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย ขณะที่ครอบครัวของเด็กหนุ่ม เมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอนี้ก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

          ด้านจาคอบ พี่ชายของเด็กหนุ่มซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้เปิดเผยว่า สิ่งแรกที่เขาคิดเมื่อได้เห็นคลิปก็คือ ทำไมคนเราถึงทำแบบนี้กับคนอื่นได้ลง พวกเขาทำได้อย่างไร นี่เป็นการกระทำที่โหดร้ายเกินไปหรือเปล่า 

          เช่นเดียวกับ ไดแอน แม่ของเด็กหนุ่ม ได้เปิดเผยว่า ลูกชายของเธออายมากเพราะเขาไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกสาดอะไรใส่ตัว จนกระทั่งเขาเปียกปอนไปทั้งตัว เธออยากให้เด็ก ๆ ที่ร่วมกันกระทำเรื่องดังกล่าวได้ออกมาอธิบายว่าพวกเขาทำอะไรกับลูกชายเธอซึ่งไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเช่นนี้

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้แล้ว โดยพบว่าเด็กหนุ่มรายนี้ถูกกลุ่มวัยรุ่นชวนให้ร่วมเล่น Ice Bucket Challenge ก่อนจะประสบชะตากรรมดังกล่าว ขณะที่ทางโรงเรียนของเด็กหนุ่มรายนี้ก็ได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดีในการสืบสวน
 

 ติดตามข่าว IceBucketChallenge แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 
 
คลิป Ice bucket challenge with feces, urine and spit poured on Autistic teen as a joke  โพสต์โดยคุณ DirtyDNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
Credit: http://hilight.kapook.com/view/107678
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...