“แม็ค วีรคณิศร์“ ปัดเบี้ยวงาน ไม่โกรธแต่ไม่เคลียร์ “กุ้ง คูนิต้า“

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ยังคงเป็นประเด็นบาดหมางที่เคลียร์ไม่จบ สำหรับ แม็ค วีรคณิศร์ และเจ้าของห้องเสื้อดัง กุ้ง คูนิต้า หลังจากฝ่ายกุ้งออกมาฉะออกสื่อว่าพระเอกหนุ่มกับแฟนสาว ปุยฝ้าย เบี้ยวงานเดินแบบ ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งคาดว่าเหตุผลในการยกเลิกงานมาจากที่ตนให้ค่าตัวน้อย ซึ่งสาวปุยฝ้าย ก็ออกมาตอบโต้ว่า งานนี้ไม่ได้ค่าตัว ล่าสุด หนุ่มแม็ค ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้วว่า...

"เริ่มต้นคืองานนี้ พี่กุ้งแจ้งแม็คมา 2 เดือนที่แล้ว บอกให้แม็คไปช่วย แม็คกับฝ้ายก็ยินดี แต่พี่กุ้งบอกว่าไม่มีงบให้นะ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเรื่องพวกนี้เราไม่ได้แคร์ มีอะไรช่วยได้ก็ช่วยมาตลอด เพราะเรารักเค้า เป็นพี่น้องเป็นครอบครัว

พอใกล้วันงาน ปกติบริษัททรูจะออกตารางงานว่าศิลปินไปทำอะไร ก็ขึ้นตารางว่าแม็คไปเดินแบบ Japan Expo มีวงเล็บว่าเป็นงานช่วยพี่กุ้งคูนิต้า แต่ศิลปินคนอื่นมีชื่อขึ้นเป็นงานจ้าง เราก็งงว่าคนอื่นเค้าไม่ได้เป็นานช่วยเหรอ บริษัทก็บอกว่าคนอื่นที่ไปเป็นงานจ้างนะ ประเด็นคือแม็คไม่ได้อยากได้เงิน งานพี่เรายินดีช่วยอยู่แล้ว แต่ทำไมไม่ตรงไปตรงมา

ความรู้สึกแรกคือเสียความรู้สึก แต่ยังไงก็ต้องไปไปๆมาๆพอคุยกับบริษัทปุ๊บ เค้าถามว่าแม็คสนิทกับพี่กุ้งขนาดนี้ ทำไมไม่ได้ค่าจ้างค่าน้ำมันหน่อยเลยเหรอ ระเบียบของบริษัทงานประมาณนี้แม็คต้องได้เงินด้วย ทำให้อาจจะมองได้ว่าแม็คไปรับงานเองหรือเปล่า ทางแม็คเลยต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจ ต้องขอถอนตัว ก็ไปบอกพี่กุ้ง บอกในเชิงสุภาพ ปรึกษา พี่กุ้งก็ตอบกลับมาว่า เอาที่แม็คสบายใจเถอะ"

ตอนไปบอกมีท่าทียังไง?
"ในมุมที่พี่น้องคุยกันว่าน้องไม่ไป ถ้าเกิดจะเคือง น้อยใจแม็คเข้าใจได้"

เค้าบอกว่าเบี้ยวกลางอากาศ?
"ไม่ได้เบี้ยวกลางอากาศแน่นอน ถ้าเกิดมีการเปลี่ยนแปลงต้องแจ้งล่วงหน้าเพราะต้องไปหาคนมาทำงานต่อ เรื่องไม่พอใจค่าตัวไม่มีแน่นอนเพราะแม็คไม่ได้ค่าตัว ที่พี่เค้าพูดออกมาก็ชัดเจนในทางของพี่เค้า ไม่ได้คุยกันเลย เห็นแต่ในข่าว"

ตอนบอกยกเลิกพูดกับพี่กุ้งยังไง?
"ก็บอกว่ามีปัญหากับบริษัท เค้าบอกว่างานแบบนี้ต้องได้บ้างนะ เรามองว่าสุดท้ายพี่น้องกัน หลังจบงานเราจะพอคุยกันได้ ไม่คิดว่าจะถึงขั้นนี้ ที่เค้าจะทำขนาดนี้ คงไม่สามารถฝืนใจเค้าได้"

ปุยฝ้ายบอกแม็คเครียดมาก?
"ทีแรกเสียความรู้สึกมาก ผิดหวังมาก เป็นบทเรียนให้แม็คว่าต่อไปเราต้องประมาณไหน ไม่ใช่ว่าสนิทกันแล้วเราจะตกลงงานแทนบริษัทได้ มันจะเกิดปัญหาย้อนหลัง"

กลัวกระทบงานอื่นไหม?
"ผมเชื่อว่าไม่น่ากระทบ หลักๆแม็คถ่ายละคร ร้องเพลงตามงาน ที่ผ่านมาแม็คก็เต็มที่ผู้จัดเค้ารู้จักแม็คดี"

ที่ฝ้ายออกมาพูดเหมือนเข้าข้างเรา?
"จริงๆแล้วฝ้ายเค้าต้องอยู่ข้างเราเวลาเราอ่อนแอ แต่ทุกสิ่งที่ฝ้ายพูดมาจากพื้นฐานความจริง แม็คเชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ที่ผ่านมาทำงานเต็มที่ ไม่เคยเบี้ยวนัดใคร อย่างงานที่ว่าแม็คแจ้งล่วงหน้าอาทิตย์นึง"

มีโอกาสร่วมงานกันอีกไหม?
"เราไม่ได้กำหนดตายตัวมันก็แล้วแต่โอกาส สำหรับตัวแม็คเองไม่ได้อะไร ไม่ได้โกรธ อยู่ที่พี่เค้า"

อยากพูดอะไรกับพี่กุ้งไหม?
"ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา เรื่องราวดีๆก็มี เสียดายเวลาที่ผ่านมา ก็ยังมองเป็นพี่คนนึงที่เคารพรัก"

เราไม่เข้าหาก่อน ในฐานะเป็นเด็กกว่าเลยเหรอ?
"แม็คขออยู่กลางๆดีกว่า ในฐานะเป็นเด็กถ้ามีโอกาสร่วมงานก็ให้เกียรติอยู่แล้ว คุยกันดีๆได้ ไม่ก้าวร้าวแน่นอน"

Credit: http://news.sanook.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...