เหน่ง เชิญยิ้ม โดนอันธพาลแถวบ้านรุมยำเละ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เหน่ง เชิญยิ้ม โดนรุมยำเละ หลังไปซื้อของแถวบ้านย่านซอยประชาสงเคราะห์ 4 แล้วเจออันธพาลก่อกวน ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนรุมทำร้ายร่างกาย นายอาทิตย์ มีมาก หรือ เหน่ง เชิญยิ้ม อายุ 36 ปี ศิลปินตลกชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ คิ้วขวา และมีรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามซอยประชาสงเคราะห์ 4 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา 

          ทั้งนี้ เหน่ง เชิญยิ้ม เล่าว่า ตนเพิ่งสึกจากบวชเณรหน้าไฟให้กับพ่อที่เสียชีวิต ที่วัดไก่เตี้ย ย่านตลิ่งชัน หลังจากเสร็จงานศพพ่อจึงไปนั่งกินข้าวกันกับญาติ ๆ ต่อที่ร้านอาหารย่านพุทธมณฑลสาย 5 กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ตนก็เดินทางกลับบ้านย่านซอยประชาสงเคราะห์ 5 ซึ่งตนกับแฟนสาวได้แวะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ระหว่างที่กำลังรอจ่ายเงิน ก็เห็นกลุ่มชาย 3 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามาซื้อของพร้อมทั้งพูดโวยวายด่าทอพนักงานของร้านว่าคิดเงินช้า อีกทั้งยังคุยกันว่าเพิ่งไปก่อเหตุกระทืบคนมาอีกด้วย แต่ตนกับแฟนไม่ได้สนใจอะไร ได้แต่เดินเลี่ยงออกมาเพื่อกลับบ้าน 

          ต่อมา ระหว่างทางเดินกลับบ้าน ชายทั้ง 3 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาบีบแตรใส่ และด่าว่าตนกับแฟนว่าเดินขวางทางด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วเข้ามารุมทำร้ายตน จนแฟนสาวต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ในป้อมใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ คนร้ายทั้งสามจึงหลบหนีไป 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้รับได้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ 

          นายสุรศักดิ์ ธรรมศิลา อายุ 37 ปี 
          นายรัตน์ทวี เฉิดฉาย อายุ 42 ปี 
          นายพรชัย ทรัพย์สืบ อายุ 38 ปี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/107525
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...