คลิปสำเนาถูกต้อง คุณจ๋า พากย์เสียงหนังจีน ฮาสุด ๆ

คลิปสำเนาถูกต้อง คุณจ๋า พากย์เสียงหนังจีน ฮาสุด ๆ 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           คลิปสำเนาถูกต้อง คุณจ๋า พากย์เสียงหนังจีนสไตล์จอมนางแห่งวังหลวง ด้นบทสด ๆ แบบม้วนเดียวจบ ฮาสุด ๆ 

            กลายเป็นคลิปฮอตที่มาแรงที่สุดเมื่อวานนี้ (24 สิงหาคม 2557) เลยก็ว่าได้ สำหรับคลิป "สำเนาถูกต้อง" ซึ่งได้เผยภาพของหญิงอารมณ์ดีคนหนึ่ง แต่งกายคล้ายนักแสดงหนังจีน ทาตาเป็นอาหมวยแบบจัดเต็ม พร้อมพากย์เสียงหนังจีนแบบสด ๆ สไตล์จอมนางในวังหลวงให้ได้ฟังกัน 

           ขอบอกเลยว่า หญิงคนนี้ไม่ได้พากย์เสียงแบบธรรมดา ๆ นะ เพราะเธอวางเรื่องราวเองตั้งแต่ต้นยันจบ พร้อมใส่เสียงเอฟเฟกต์ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะเสียงประตูปิดดัง แอ๊ดดดด.. ซึ่งเธอทำได้เหมือนมาก ๆ ส่วนตัวละครก็มีหลากหลาย เรียกได้ว่าแต่งเรื่องเอง พากย์เอง คนเดียวแบบม้วนเดียวจบ ! 

           ส่วนล่าสุด วันนี้ (25 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ก็นำคลิปนี้มาให้ชมกัน พร้อมติดต่อสอบถามไปถึงหญิงคนดังกล่าว สืบทราบว่า ชื่อคุณจ๋า เป็นพนักงานมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอบอกว่า ปกติเธอมักจะเลียนเสียงอัดคลิปเล่น ๆ อยู่แล้ว สำหรับคลิปดังกล่าวเกิดจากเธอแต่งหน้าอยู่ แล้วเขียนหางตาพลาด กลายเป็นหางตายาว ๆ เหมือนสาวจีน เธอเลยนำผ้าพันคอมาใส่ดูเล่น ๆ ดูไปดูมาเหมือนพวกจอมนาง เธอก็เลยคิดทำคลิปนี้ซะเลย  ส่วนบทสนทนาก็แต่งขึ้นแบบสด ๆ แบบไม่มีสคริปต์นะจ๊ะ และสุดท้ายเธอก็ขอชี้แจงว่า เธอน่ะเป็นผู้หญิงจริง ๆ หญิงแท้ ๆ แม่ให้มา ไม่ได้เป็นสาวประเภทสองอย่างที่ใครเข้าใจ

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดคลิป คุณจ๋า สาวพากย์เสียงเลียนแบบหนังจีนสุดเป๊ะ (25ส.ค.57) โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
Credit: http://hilight.kapook.com/view/107036
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...